Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 22/7: Barca có thêm tân binh

22/07/2014, 07:05

Barca chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu; Steven Gerrard chính thức chia tay tuyển Anh; James Rodriguez cập bến Real là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 22/7.

Barca chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu; Steven Gerrard chính thức chia tay tuyển Anh; James Rodriguez cập bến Real là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 22/7.

Jeremy Mathieu
Jeremy Mathieu

Real xác nhận chiêu mộ thành công Rodriguez

Real Madrid đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez từ Monaco với phí chuyển nhượng 75 triệu euro (tăng lên thành 80 triệu euro tùy vào thành tích), kèm theo mức lương 7 triệu euro/năm. Trước đó, người hâm mộ đã bắt gặp ngôi sao người Colombia tại sân bay ở Madrid. Dự kiến, Real Madrid sẽ ra mắt tân binh James Rodriguez trong ngày hôm nay (22/7).

Milan ra giá “cậu bé hư”

AC Milan đã quyết định sẽ bán Mario Balotelli nếu có CLB chấp nhận trả giá 20 triệu euro. Hiện Arsenal đang là đội bóng khao khát chữ ký của tiền đạo Italia này nhất. Tuy nhiên, con số 20 triệu euro là hơi cao so với một chân sút có phong độ thất thường và còn rất ngỗ ngược.

Steven Gerrard chính thức chia tay tuyển Anh

Theo thông tin do LĐBĐ Anh (FA) xác nhận, tiền vệ Steven Gerrard đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu ở ĐTQG, sau 14 năm gắn bó. Cầu thủ hiện đang khoác áo Liverpool lần đầu tiên khoác áo ĐTQG năm 2000. Từ đó tới nay, anh đã cùng Tam Sư tham dự nhiều giải đấu lớn, trong đó gần đây nhất là Euro 2012 và World Cup 2014. Gerrard không giành được danh hiệu lớn nào cùng tuyển Anh, tuy vậy anh đã thi đấu 114 trận, ghi được 21 bàn thắng.

Patrice Evra rời M.U

Hôm qua, M.U xác nhận Patrice Evra đã chính thức chia tay CLB để gia nhập đội ĐKVĐ Serie A, Juventus. Evra gia nhập Man Utd vào tháng 1 năm 2006, từ Monaco. Sau nửa mùa giải đầu tiên chật vật trong việc thích nghi với bóng đá Anh, Evra đã nhanh chóng khẳng định tài năng và chiếm vị trí của Gabriel Heinze ở Old Trafford. Từ mùa giải 2006/07 đến nay, hậu vệ người Pháp luôn nằm trong top 5 các cầu thủ thi đấu nhiều nhất mùa cho M.U.

Barca chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu

Barcelona đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Jeremy Mathieu của Valencia và sẽ công bố bản hợp đồng mới này trong ngày thứ 3. Jeremy Mathieu năm nay 30 tuổi, là trụ cột của Valencia nhiều năm qua. "Bầy dơi" dù không muốn mất đi Mathieu nhưng cuối cùng cũng phải đồng ý bán bởi chính Mathieu đã gửi lời đề nghị được ra đi lên BLĐ đội bóng.

James Rodriguez đánh bại van Persie

FIFA mới đây đã trao giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014" cho tiền vệ James Rodriguez của ĐT Colombia với cú vô lê vào lưới Uruguay tại vòng 1/8. Trong khi cú đánh đầu của tiền đạo Robin van Persie (ĐT Hà Lan) vào lưới TBN chỉ về đích ở vị trí thứ 2.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.