Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 22/9: Arsenal săn truyền nhân của "Báo đen"

22/09/2014, 10:19

Báo giới Anh mỉa mai Van Gaal; Perez tự tin Real sẽ giành ngôi vương; HLV Man City chê Chelsea chỉ biết phòng thủ là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 22/9.

Báo giới Anh mỉa mai Van Gaal; Perez tự tin Real sẽ giành ngôi vương; HLV Man City chê Chelsea chỉ biết phòng thủ là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 22/9.

đ
Clinton N"Jie đang được Arsenal săn đón

Arsenal săn "Báo đen" mới

Tờ Goal hôm nay đưa tin Arsenal đang nhắm tiền đạo 21 tuổi người Cameroon Clinton N"Jie để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Clinton N"Jie hiện đang thuộc biên chế CLB Lyon và mức giá của chân sút này rơi vào khoảng 800 ngàn bảng. Clinton N"Jie được ví là Eto’o mới bởi lối chơi giàu sức mạnh cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt.

Vidic oán trách M.U vô tình

Trong một phát biểu gần đây, Nemanja Vidic cho biết anh đã rời khỏi Man Utd sau khi nhận ra rằng đội bóng không còn muốn giữ lại mình. “Manchester United và Inter Milan có những triết lý khá giống nhau trong việc xây dựng đội hình. Tôi đã rời khỏi Man United, bởi họ không muốn giữ tôi ở lại. Inter đã xuất hiện đúng thời điểm, và khi người đại diện của tôi cho tôi biết những thông tin về họ, tôi đã cảm thấy hết sức hứng khởi.”

Báo giới Anh mỉa mai Van Gaal

Sau trận đấu, tờ The Sun đã mỉa mai HLV trưởng của Man Utd, Van Gaal cho rằng ông còn tệ hại hơn cả David Moyes, người vừa bị Quỷ đỏ sa thải cách đây không lâu. Hàng loạt “ngôi sao” đã cập bến M.U nhưng mọi chuyện vẫn không thể thay thế. Những tưởng Quỷ đỏ đã tạo nên sức bật sau chiến thắng trước QPR nhưng tình hình càng tồi tệ hơn khi họ lĩnh thất bại cay đắng với tỷ số 3-5 trước Leicester City hôm qua. Ngay sau trận đấu, tờ The Sun đã giật tittle đầy mỉa mai với Van Gaal: “Chi 157 triệu bảng, ông vẫn kém xa cả David Moyes”.

HLV Man City chê Chelsea chỉ biết phòng thủ

Đó là kết luận của HLV người Chile - Pellgrini dành cho Chelsea về cách chơi mà CLB này đã áp dụng trong trận hoà 1-1 vừa qua. Theo lời HLV Pellegrini: “ Chúng tôi đã đấu với một Chelsea chỉ biết phòng thủ co cụm - nhỏ bé, kể cả khi hậu vệ Pablo Zabaleta bị đuổi khỏi sân bởi 2 thẻ vàng”.

Strootman không phải để bán

Phát biểu trên Sky Sport Italia, HLV Mauro Baldissoni của AS Roma khẳng định Kevin Strootman không phải để bán. Tiền vệ này hiện đang là mục tiêu theo đuổi của M.U. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 25 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

Perez tự tin Real sẽ giành ngôi vương

Chủ tịch của “Kền kền trắng” không những hài lòng với mưa bàn thắng của Real (8-2 trước Deportivo), mà còn có lời nhận định với những nhân tố hiện nay của Los Blancos sẽ đưa Real gần hơn với giấc mơ giành các danh hiệu. Sau rất nhiều lần bị chỉ trích liên quan đến vấn đề chuyển nhượng mùa hè, dường như phần nào quyết định của Chủ tịch Perez đang giúp Real có hướng đi đúng đắn.

M.U nhận thảm họa sau 22 năm

Trận thua ngược trước đối thủ có truyền thống dễ ăn Leicester khiến Man Utd phá thêm một cột mốc tồi tệ trong lịch sử đội bóng. Thống kê đã cho thấy Man Utd phải trải qua 853 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh mới thua lần đầu tiên khi đã dẫn hai bàn. Con số 853 trận có thể diễn giải bằng 22 mùa liên tiếp và cộng thêm 17 trận.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.