Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 23/10: Balotelli gặp "họa" vì đổi áo với Pepe

23/10/2014, 07:29

Chelsea dùng tiền đạo vô danh ở đại chiến; Balotelli gặp "họa" vì đổi áo với Pepe; Zidane hạ thấp Suarez trước Siêu kinh điển là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23/10.

Balotelli đang có phong độ tệ hại
Balotelli đang có phong độ tệ hại

Chelsea dùng tiền đạo vô danh ở đại chiến

Trong bối cảnh cả Costa và Remy đều dính chấn thương, Drogba không còn duy trì được thể lực, HLV Mourinho đã lên kế hoạch sử dụng tài năng trẻ 17 tuổi, Dominic Solanke cho trận đấu với M.U vào cuối tuần này. Ở trận thắng Maribor 6-0 rạng sáng qua, Dominic Solanke đã có cơ hội ra mắt Chelsea khi được HLV Mourinho tung vào sân ở phút 73 thay Oscar. Ở tuổi 17 và 37 ngày, Solanke đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Chelsea ra sân ở đấu trường Champions League.

Balotelli gặp họa vì đổi áo với Pepe

HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết ông sẽ có biện pháp “xử lý” với tiền đạo Mario Balotelli về hành động đổi áo với trung vệ Pepe của Real vào giờ nghỉ giữa trận. “Đó là thứ mà tôi không muốn thấy” - HLV của Liverpool nhận xét về hành động đổi áo của Super Mario với Pepe khi hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Real.

Zidane hạ thấp Suarez trước Siêu kinh điển

Trước trận El Clasico, huyền thoại Real Madrid, Zinedine Zidane cho rằng tiền đạo Luis Suarez của Barca không phải là mẫu cầu thủ mà Los Blancos cần. Trong khi đó, Messi khẳng định mục tiêu của anh ở trận El Clasico sắp tới là giúp đội nhà chiến thắng chứ không phải phá vỡ bất kỳ kỷ lục nào. Trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 25/10.

M.U nhắm Guarin thay thế Vidal

Theo thông tin từ từ Daily Star, trong trường hợp thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Chile thất bại, “Quỷ đỏ” sẵn sàng hướng sự chú ý đến một tiền vệ Nam Mỹ khác cũng có khả năng tương tự như Arturo Vidal là Fredy Guarin của Inter Milan. Hiện đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng đang có ý định bán tiền vệ 28 tuổi người Colombia nếu cảm thấy được giá.

CSKA thoát án phạt

UEFA cho biết họ sẽ không truy cứu CSKA Moscow về việc có 200 CĐV được vào sân trong trận đấu với Man City, do những người này chưa từng có “tiền án”. Như đã biết, CSKA đang bị cấm CĐV đến sân nhưng trong trận đấu với Man City diễn ra hôm qua, đã có khoảng 200 CĐV vượt rào vào cổ vũ cho đội nhà.

Di Matteo muốn tái ngộ Torres

Mới lên dẫn dắt Schalke 04 chưa lâu nhưng HLV Roberto Di Matteo đã thể hiện tham vọng cải tổ hàng công của “Hoàng đế xanh” bằng việc đánh tiếng muốn chiêu mộ cậu học trò cũ tại Chelsea là Fernando Torres. Hiện tiền đạo có biệt danh “El Nino” vẫn đang được “The Blues” cho AC Milan mượn. Khi Di Matteo dẫn dắt Chelsea, Torres rất được trọng dụng.

Kết quả cụ thể loạt trận Champions League diễn ra đêm qua:

Olympiakos - Juventus: 1-0 Atletico - Malmo: 5-0 Liverpool - Real Madrid: 0-3 Ludogorets - Basel: 1-0 Monaco - Benfica: 0-0 Leverkusen - Zenit: 2-0 Galatasaray - Dortmund: 0-4 Anderlecht - Arsenal: 1-2

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.