Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 23/8: Arsenal và Tottenham "xâu xé" Welbeck

23/08/2014, 07:15

ĐTVN hội quân chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup; Atletico giành siêu cúp Tây Ban Nha; Rio Ferdinand mơ được làm HLV trưởng ĐT Anh là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23/8.

ĐTVN hội quân chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup; Atletico giành siêu cúp Tây Ban Nha; Rio Ferdinand mơ được làm HLV trưởng ĐT Anh là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23/8.

Welbeck không nằm trong kế hoạch của HLV van Gaal
Welbeck không nằm trong kế hoạch của HLV van Gaal

ĐTVN hội quân chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup

Chiều ngày 22/8, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội để bước vào hành trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Lần tập trung này, ĐT Việt Nam sẽ có 1 số trận giao hữu, trong đó có trận gặp ĐT Hong Kong (TQ) trên sân Lạch Tray. Đợt tập trung này, ĐT Việt Nam bổ sung 3 gương mặt mới so với đợt hội quân vào tháng 6 vừa qua khi Trần Đình Hoàng, Huỳnh Quốc Anh và Nguyễn Xuân Thành.

Danh sách ĐTVN:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Nguyễn Thanh Bình (SHB.ĐN).

Hậu vệ: Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), Nguyễn Huy Cường (Than.QN), Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng (SLNA), Bùi Văn Long (HA.GL), Nguyễn Xuân Thành (Thanh Hóa), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN), Lê Phước Tứ, Âu Văn Hoàn (B.BD), Nguyễn Văn Biển (HN.T&T).

Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Lê Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD), Đinh Thanh Trung (QNK.QN), Huỳnh Quốc Anh, Nguyễn Vũ Phong, Hoàng Minh Tâm (SHB.ĐN), Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương (HN.T&T), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng).

Tiền đạo: Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai), Lê Công Vinh (SLNA), Nguyễn Anh Đức (B.BD).

Atletico giành siêu cúp Tây Ban Nha

Với pha lập công duy nhất của tiền đạo tân binh Mario Mandzukic ở ngay phút thứ 2, Atletico vượt qua Real trên sân nhà và giành Siêu cúp Tây Ban Nha mà không cần phải nhờ luật bàn thắng trên sân khách (lượt đi 2 đội hòa nhau 1-1 ở Bernabeu). Đây là lời cảnh báo của Atletico giành cho các đối thủ tại La Liga mùa này.

Arsenal và Tottenham "xâu xé" Welbeck

Được biết HLV Van Gaal không còn muốn trọng dụng Dany Welbeck trên hàng công của MU và muốn bán tiền đạo này cho bất kỳ đội bóng nào đồng ý trả mức giá khoảng 15 triệu bảng. Ngay lập tức đã có 1 số đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Welbeck, trong đó có 2 đại gia thành London là Arsenal và Tottenham.

Tân binh M.U không thể ra sân

Do chưa xin được giấy phép lao động, hậu vệ tân binh Marcos Rojo của M.U sẽ buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ vào cuối tuần này. Phát biểu trước báo giới, chính HLV của Quỷ đỏ là Louis van Gaal đã xác nhận thông tin trên. Rojo mới chuyển tới M.U từ Sporting với mức giá 16 triệu bảng đồng thời để Nani chuyển đến CLB Bồ Đào Nha theo chiều ngược lại.

Arsenal sắp tìm được người thay thế Thomas Vermaelen

Sau khi để Thomas Vermaelen chuyển sang khoác áo Barcelona, BLĐ Arsenal đang tìm cách chiêu mộ Kostas Manolas của Olympiakos để lấp vào khoảng trống do trung vệ người Bỉ để lại. Theo báo giới Anh, Pháo thủ sắp mua được Manolas với giá 11 triệu euro.

Rio Ferdinand mơ được làm HLV trưởng ĐT Anh

Cựu trung vệ của M.U đã tiết lộ kế hoạch trong tương lai sau khi anh giải nghệ đó là đi học làm HLV và sẽ dẫn dắt Tam sư. Ferdinand cho biết: “Ai cũng ước mơ được thi đấu cho tuyển Anh, còn ước mơ của tôi sau khi giã từ sự nghiệp là dẫn dắt tuyển Anh. Tôi không kì vọng được trao cơ hội ngay lúc này. Nhưng một khi lấy được bằng HLV, tôi sẽ chờ đợi cơ hội sẽ đến với mình”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.