Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 24/10: Truyền thông "làm hại" Công Phượng

24/10/2014, 07:11

Barca đón tin vui trước Siêu kinh điển; Truyền thông "làm hại" Công Phượng; Balotelli bị cảnh sát điều tra là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 24/10.

Công Phượng (trái) đang được coi như một ngôi sao
Công Phượng (trái) đang được coi như một ngôi sao

Truyền thông “làm hại” Công Phượng

Sau trận thua U21 Sydney với tỉ số 1-2, HLV Graechen đã phát biểu: “Công Phượng trận này chơi quá cá nhân, theo ý mình. Màn trình diễn của Công Phượng cũng có một phần lỗi của giới truyền thông. Các anh đã đưa anh ta lên như là 1 ngôi sao sáng chỉ sau một bàn thắng tuyệt vời vào lưới U19 Australia. Ra ngoài đường, anh ta không có được 2 phút để được tự do. Trong phòng anh ta liên tục bị chụp hình. Dù sao anh ta cũng chỉ là 1 cầu thủ. Anh ta cần phải học để cân bằng lại mọi thứ”.

U19 Qatar vô địch U19 châu Á

Trong trận chung kết U19 châu Á diễn ra chiều qua, hai đội hòa nhau 0-0 trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng ngay ở phút đầu tiên hiệp 2n U19 Qatar đã có bàn mở tỷ số trận đấu từ pha đánh đầu của tiền đạo A Fif. Thời gian còn lại, U19 CHDCND Triều Tiên đã rất nỗ lực nhưng không thể có được bàn gỡ và đành chấp nhận nhìn đối thủ lên ngôi. Hai đội bóng này cũng sẽ cùng hai đội thua ở bán kết là Uzbekistan, Myanmar giành vé dự VCK U20 thế giới 2015.

Barca đón tin vui trước Siêu kinh điển

Trước trận Siêu kinh điển với Real, Barca đã thở phào nhẹ nhõm với trường hợp tân binh Luis Suarez. Do án treo giò được tính tới ngày 24/10 nên chân sút người Uruguay đã đủ điều kiện tham dự trận ra mắt Blaugrana ở Bernabeu. Thông tin này đã được LĐBĐ thế giới (FIFA) chính thức xác nhận. Với quyết định trên của FIFA, Suarez đã hội đủ điều kiện cùng Barca hành quân tới Bernabeu tham dự trận Siêu kinh điển.

M.U “cưu mang” kẻ thù

Trang chủ của M.U đã xác nhận rằng thủ môn Victor Valdes sẽ sớm được điều trị và luyện tập cùng đội một của đội bóng. Cựu thủ môn sẽ có cơ hội gia nhập M.U dưới dạng chuyển nhượng tự do. Victor Valdes hiện đang là cầu thủ tự do, sau khi chấm dứt hợp đồng với Barcelona vào mùa Hè vừa qua. Đã có khá nhiều đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ anh, nhưng tính đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với CLB nào.

Liverpool và Arsenal chạy đua giành Higuain

Theo Daily Express, cả ông lớn của Premier League đang ráo riết đeo bám thương vụ Gonzalo Higuain, người đã từ chối gắn bó lâu dài với Napoli. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Liverpool và Arsenal vẫn đang gặp khó ở hàng tiền đạo. Trong khi Arsenal không có được tiền đạo cắm nào đẳng cấp thì Liverpool cũng đã chán ngán với Balotelli.

Balotelli bị cảnh sát điều tra

Cảnh sát vùng Manchester xác nhận đang điều tra hành vi đe dọa bằng lời nói của Mario Balotelli đối với một người phụ nữ trót... chụp ảnh chiếc xe Ferrari của anh ở Wythenshawe, 1 ngày sau trận thua 0-3 của Liverpool trước Real Madrid. Balotelli cũng vừa bị thông báo sẽ bị phạt 1 tuần lương vì đổi áo với Pepe ở giữa trận.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.