Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 24/8: Tân binh M.U có nguy cơ phải ngồi tù

24/08/2014, 07:53

Di Maria gia nhập M.U với giá kỷ lục; Torres sắp rời Chelsea; Pellegrini "đá xoáy" Liverpool trước đại chiến là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 24/8.

Di Maria gia nhập M.U với giá kỷ lục; Torres sắp rời Chelsea; Pellegrini “đá xoáy” Liverpool trước đại chiến là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 24/8.

Rojo dính vòng lao lý
Rojo dính vòng lao lý

Vòng 2 Premier League: Chelsea tiếp đà chiến thắng, Arsenal hút chết

Sau 45 phút đầu tiên không tạo ra được sự khác biệt, Chelsea đã có hiệp 2 bùng nổ với sự tỏa sáng của chân sút Diego Costa và tiền vệ Eden Hazard, qua đó có được chiến thắng 2-0 trước Leicester. Trái ngược với niềm vui ở Chelsea, Arsenal đã bị dẫn trước 2 bàn trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức nhưng chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã ghi liền 2 bàn thắng để giành lại 1 điểm quý giá.

Tân binh M.U có nguy cơ phải ngồi tù

Hồi tháng 10/2010, do có mâu thuẫn với hàng xóm Juan Pablo Gomez, Marcos Rojo đã tấn công anh chàng này bằng chai nước. Hậu quả, Gomez đã bị tổn thương ở mặt, cẳng tay… Hậu vệ người Argentina đã chính thức bị buộc tội tấn công người khác vào tháng 5/2014. Do đó, có thể, Marcos Rojo sẽ phải bay về Argentina hầu toà trong thời gian tới. Nếu bị buộc tội, tân binh trị giá 16 triệu bảng của M.U có thể đối mặt với án 1 năm tù treo (bị quản chế).

Torres sắp rời Chelsea

Theo Daily Mail, Fernando Torres sẽ phải rời Chelsea trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tiền đạo người TBN đã bị Mourinho loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu với Leicester tối qua. Trước đó, anh cũng không được ra sân trong trận đấu với Burnley. Với sự xuất sắc của Costa trong 2 trận đấu đã qua, cơ hội ra sân của Torres là gần như không có.

Neymar và Pedro có thể tái xuất vào đêm nay

HLV Luis Enrique hy vọng bộ đôi tấn công Neymar và Pedro sẽ đảm bảo thể lực để kịp dự trận mở màn của Barcelona tại La Liga đêm nay. Chấn thương lưng của siêu sao người Brasil vẫn chưa bình phục hoàn toàn, trong khi căn bệnh viêm dạ dày của Pedro vẫn đang được các bác sĩ theo dõi. Đối thủ của Barca trong trận đấu đêm nay sẽ là Elche.

Di Maria gia nhập M.U với giá kỷ lục

Theo Dailymail, sau nhiều nỗ lực, M.U đã gặt hái được thành quả khi thuyết phục thành công Real nhả Di Maria với mức giá 60 triệu bảng. Nếu đúng như vậy, Di Maria sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh (kỷ lục hiện tại thuộc về Torres - 50 triệu bảng). Được biết, mức lương mà Di Maria được hưởng ở Old Trafford là 200 ngàn bảng/tuần.

Pellegrini “đá xoáy” Liverpool trước đại chiến

Trước trận đại chiến với Liverpool diễn ra đêm nay, HLV Man City, Pellegrini đã lên tiếng chê bai đối thủ. Pellegrini cho biết ông không ngạc nhiên khi The Kop không chịu được sức ép và hụt hơi trong cuộc đua vô địch ở mùa trước.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.