Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 24/9: Rooney nổi điên vì bị chỉ trích

24/09/2014, 10:21

Ronaldo lọt top 10 chân sút vĩ đại nhất La Liga; Rooney nổi điên vì bị chỉ trích; Liverpool đối mặt án phạt cực nặng từ UEFA là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 24/9.

Ronaldo lọt top 10 chân sút vĩ đại nhất La Liga; Rooney nổi điên vì bị chỉ trích; Liverpool đối mặt án phạt cực nặng từ UEFA là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 24/9.

Rooney nổi điên vì những chỉ trích nhắm vào M.U
Rooney nổi điên vì những chỉ trích nhắm vào M.U

Rooney nổi điên vì bị chỉ trích

Đội trưởng của M.U, Wayne Rooney đã “nổi điên” vì những lời chỉ trích nhắm vào đội bóng của anh sau thất bại 3-5 trước Leicester City. “Dường như rất nhiều người viết rằng chúng tôi coi như đã xong vì kết quả hôm Chủ nhật, nhưng tôi không nhìn thấy như vậy. Khi tôi quan sát phòng thay đồ và thấy chất lượng đội hình đang có, thấy huấn luyện viên chú ý đến từng chi tiết một cách khó tin, tôi không có bất cứ nghi ngờ nào rằng đội bóng này sẽ thành công.”

James Milner bóng gió rời Man City

James Milner cho biết anh sẽ ở lại Man City nếu được ra sân thường xuyên hơn. “Tôi còn 1 năm hợp đồng và đã bàn bạc với CLB. Tôi muốn ở lại Man City nhưng trước hết, tôi là một cầu thủ và tôi muốn thi đấu. Hy vọng rằng tôi có thể đá đủ số trận và sẽ ở lại đây trong thời gian dài”, Milner phát biểu trước báo giới. Hiện tại, Man City đang cùng Milner thương thảo về một bản hợp đồng mới.

“Ronaldo giống Michael Jordan”

Sau trận thua trước Real Madrid, HLV của Elche là Fran Escriba đã so sánh Ronaldo với ngôi sao bóng rổ Michael Jordan. “Ronaldo là một cầu thủ phi thường với tài năng ghi bàn ghê gớm. Việc cậu ấy ghi tới 4 bàn giống như Michael Jordan thi đấu và giành 50 điểm vào mỗi đêm vậy”, vị HLV của Elche phát biểu. Còn ngôi sao người Bồ Đào Nha thì nói lời cám ơn với những đồng đội của mình sau chiến thắng trước Elche. “Ghi tới 4 bàn thắng là rất khó. Tôi xin cám ơn những người đồng đội vì đã giúp đỡ tôi. Trận đấu này là dành cho con trai tôi”, Ronaldo phát biểu.

Liverpool đối mặt án phạt cực nặng từ UEFA

Sau những mùa giải liên tiếp chi tiêu mạnh tay, giờ đây Liverpool đang có nguy cơ vướng luật công bằng tài chính của UEFA. The Kop đã lỗ 49,8 triệu bảng mùa giải 2012/2013. Đáng chú ý, chỉ tính riêng đến thời điểm tháng 5/2012, CLB này đã gánh một khoản lỗ lên đến 41 triệu bảng của mười tháng trước đó. Nếu theo quy định của UEFA rằng một CLB không được thua lỗ quá 35,4 triệu bảng trong ba năm liên tiếp thì Liverpool đã vượt mức cho phép hơn 10 triệu bảng, một mức độ báo động. Trong thời gian tới, UEFA sẽ tiến hành điều tra và nhiều khả năng The Kop sẽ phải đói mặt với với một án phạt nghiêm khắc.

Mats Hummels tái xuất vào hôm nay

Hậu vệ Mats Hummels đã phải ngồi ngoài từ sau trận thắng 1-0 của đội tuyển Đức trước Argentina ở trận chung kết World Cup 2014 do chấn thương mắt cá chân. Anh vẫn chưa thi đấu trận nào cho Dortmund ở mùa giải này. Tuy nhiên HLV Juergen Klopp cho biết Hummels có thể ra sân ở trận gặp Stuttgart vào hôm nay.

Ronaldo lọt top 10 chân sút vĩ đại nhất La Liga

Với cú poker vào lưới Elche đêm qua, Ronaldo đã đạt cột mốc 186 bàn thắng ở La Liga, cân bằng thành tích của Carlos Santillana, đồng thời lọt top 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử La Liga. Người đang dẫn đầu danh sách này là Telmo Zarra (251 bàn thắng), tiếp đến là Lionel Messi (246 bàn). Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga, Cristiano Ronaldo mới là tiền đạo có hiệu suất săn bàn tốt nhất với 1,1 bàn mỗi trận.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.