Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 25/7: M.U lại bị dội gáo nước lạnh

25/07/2014, 09:12

CLB Đồng Nai sa thải 6 cầu thủ bán độ; Vidal từ chối đến M.U; Máy bay Algeria gặp nạn từng chở Real suốt 2 năm là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 25/7.

CLB Đồng Nai sa thải 6 cầu thủ bán độ; Vidal từ chối đến M.U; Máy bay Algeria gặp nạn từng chở Real suốt 2 năm là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 25/7.

Tiền vệ Vidal không muốn tới M.U
Tiền vệ Vidal không muốn tới M.U

Vidal từ chối đến M.U

Bất chấp tương lai không rõ ràng ở Juventus, tiền vệ Arturo Vidal vẫn phủ nhận thông tin sẽ gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng này.  Ngôi sao người Chile chia sẻ anh vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Juventus và sẽ nói chuyện với tân HLV Massimiliano Allegri vào thứ Hai tới. Bù lại, M.U hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất có cơ hội chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Cuadrado (Fiorentina).

Máy bay Algeria gặp nạn từng chở Real suốt 2 năm

Tờ Marca vừa đưa tin, chiếc máy bay xấu số MD-83 của hãng hàng không Air Algerie vừa bị rơi tại Niger vốn có khá nhiều duyên nợ đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chiếc máy bay gặp nạn MD-83 thuộc quyền sở hữu của Công ty hàng không tư nhân Swiftair, Tây Ban Nha và đang được Air Algerie thuê lại. Trước đây, đội bóng “kền kền trắng” cũng từng thuê đúng chiếc máy bay này để làm phương tiện đi lại với tên gọi “La Saeta” (Mũi tên) trong suốt 2 năm từ 2007 - 2009. May mắn, chưa có bất cứ tai nạn hay thảm kịch nào xảy ra với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Roma cuỗm ‘thần đồng’ Barca

AS Roma xác nhận đã ký HĐ có thời hạn 5 năm với tài năng trẻ Antonio Sanabria của Barca. Đội bóng Italia phải trả mức phí ban đầu là 2,5 triệu euro để có chân sút 18 tuổi người Paraguay, con số này sẽ tăng lên thành 7 triệu euro tùy thuộc vào thành tích mà Antonio Sanabria đạt được trong màu áo Roma.

Mou xác nhận đưa Drogba về Chelsea

Chia sẻ trên báo giới Anh, HLV Jose Mourinho thừa nhận đang thực hiện kế hoạch đưa “biểu tượng” Didier Drogba trở lại Stamford Bridge trong mùa hè này. “Chúng tôi đã nghĩ tới khả năng đó. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, muốn có danh hiệu và Didier là 1 trong những tiền đạo hay nhất ở châu Âu vào thời điểm này. Đó là cầu thủ có chất lượng, có thể giúp đội bóng mạnh hơn” - Mourinho nói.

Ngồi tù 3 năm vì cung cấp sex cho trọng tài

Một doanh nhân người Singapore vừa bị kết án ba năm tù vì tội danh hối lộ tình dục ba trọng tài người Libăng để dàn xếp tỉ số giữa hai đội Tampines Rovers (Singapore) và East Bengal (Ấn Độ) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2013. Người bị kết tội là ông Eric Ding Si Yang (32 tuổi), chủ sở hữu một hộp đêm. Ông Ding đã tìm cách hối lộ cho ba trọng tài là các ông Ali Sabbagh (35 tuổi), Ali Eid (34 tuổi) và Abdallah Taleb (38 tuổi) với mục đích dàn xếp tỉ số trận đấu trên.

CLB Đồng Nai sa thải 6 cầu thủ bán độ

Hôm qua, công ty CP bóng đá Đồng Nai đã quyết định thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ bán độ trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh. Sáu cầu thủ bị Đồng Nai thanh lý hợp đồng trước hạn gồm: Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang, Nguyễn Đức Thiện, Đinh Kiên Trung, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn. Ngoài việc bị sa thải, các cầu thủ này sẽ không được Đồng Nai trả nốt 50% phí chuyển nhượng.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.