Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 25/9: Lý do thực sự khiến Fabregas tới Chelsea

25/09/2014, 08:29

Bốc thăm vòng 4 Capital One Cup: Đại gia dễ thở; Luis Suarez lập cú đúp cho Barca B; Vì Ozil, Arsenal tuyệt tình với Fabregas là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 25/9.

Bốc thăm vòng 4 Capital One Cup: Đại gia dễ thở; Luis Suarez lập cú đúp cho Barca B; Vì Ozil, Arsenal tuyệt tình với Fabregas là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 25/9.

Fabregas muốn tới Arsenal hơn là Chelsea
Fabregas muốn tới Arsenal hơn là Chelsea

Bốc thăm vòng 4 Capital One Cup: Đại gia dễ thở

Lá thăm may mắn đã giúp các đại gia còn sót lại của Premier League như Man City, Chelsea, Liverpool không phải đụng độ nhau ở vòng 4 Capital One Cup. Nhà ĐKVĐ Man City chỉ phải đụng độ Newcastle đang sa sút trong khi Liverpool chạm trán Swansea. Chelsea là đội bóng bắt phải lá thăm dễ nhất khi chỉ phải chạm trán Shrewsbury Town, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4 nước Anh. Khác với Man City và Liverpool, thầy trò Jose Mourinho sẽ phải thi đấu trên sân khách. Ở các cặp đấu khác, Tottenham sẽ chạm trán Brighton, Southampton đụng độ Stoke ở Britannia. Trong khi đó, đội bóng đánh bại Man Utd ở vòng 2, MK Dons sẽ tranh tấm vé tứ kết với Sheffield Utd.

M.U mất thêm Smalling

Hàng thủ M.U đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khi phòng bệnh của họ vừa phải đón thêm Chris Smalling. Smalling được cho là đã bị đau bắp đùi trong buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với West Ham tại Old Trafford. M.U sẽ kiểm tra kỹ hơn chấn thương của Smalling trong ngày hôm nay để xác định trung vệ người Anh có thể ra sân vào cuối tuần này hay không. Hiện tại, M.U đã mất 3 trung vệ là Phil Jones, Jonny Evans (chấn thương) và Tyler Blackett (treo giò).

Luis Suarez lập cú đúp cho Barca B

Luis Suarez đã lập một cú đúp trong khi Thomas Vermaelen ghi một bàn trong trận thắng 6-0 của Barca B trước U19 Indonesia. Đây mới là lần đầu tiên bộ đôi tân binh này của Barca ra sân trong màu áo đội bóng xứ Catalan, dù chỉ là đội B. Lẽ ra Suarez đã có một hat-trick nếu như tiền đạo người Uruguay không nhường quyền đá penalty cho Maxi Rolon vào cuối trận.

Chelsea sẽ bán Ramires để mua Barkley?

Tờ Daily Express cho hay, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea sẽ chi tiền để mua tiền vệ trẻ Ross Barkley (Everton) với điều kiện, HLV Jose Mourinho cần loại bớt một vài cầu thủ để lấy chỗ cho tân binh này. Ngôi sao đầu tiên dự kiến phải ra đi trong kế hoạch chiêu mộ Barkley là Ramires bởi tiền vệ này đã không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge.

Vì Ozil, Arsenal tuyệt tình với Fabregas

Theo tiết lộ của Cesc Fabregas, anh đã bị Arsenal cự tuyệt trong phiên chợ Hè vừa qua vì Pháo thủ đã có Mesut Ozil. Đây là lí do khiến F4 phải gia nhập Chelsea theo tiếng gọi của HLV Mourinho “Arsenal luôn là ưu tiên số 1 của tôi. Tuy nhiên, họ nói họ đã có Ozil và không cần tôi”.

Hà Lan sai lầm khi chọn Hiddink

Huyền thoại của Chelsea, Ruud Gullit cho rằng LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đã sai lầm khi bổ nhiệm HLV Guus Hiddink thay Van Gaal sau VCK World Cup 2014. Theo Gullit, người xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng của Oranje là Ronald Koeman, vị HLV đang gây ấn tượng mạnh ở Southampton.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.