Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 26/10: M.U muốn gây sốc với Bale

26/10/2014, 08:15

M.U muốn gây sốc với Bale; Ramos chọc vào nỗi đau của Barca; Diego Costa có thể đá chính đêm nay là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 26/10.

M.U muốn có Bale để thay thế Ronaldo
M.U muốn có Bale?

Ramos chọc vào nỗi đau của Barca

Sau chiến thắng 3-1 trong trận Siêu kinh đến, trung vệ Sergio Ramos của Real lớn tiếng khẳng định Barca chẳng có cách nào chống lại “Kền kền trắng”. “Chúng tôi đã lên kế hoạch rất rõ ràng và mọi việc diễn ra đúng như mong muốn. Chúng tôi không chỉ biết cách khống chế trận đấu, mà còn biết làm thế nào để buộc Barca phải trả giá trong các pha phản công. Barca không quen với điều đó và không biết làm thế nào để thoát thua”.

Pique thừa nhận penalty cho Real là chính xác

Trung vệ Gerard Pique thừa nhận rằng quả penalty dành cho Real Madrid trong trận “Kinh điển” vừa qua là chính xác sau khi anh để tay chạm bóng trong vòng cấm. “Tôi ngã xuống và không thể tránh được việc tay chạm vào bóng. Rõ ràng bóng đã chạm tay tôi nên đó là một quả phạt đền chính xác”, Pique phát biểu sau trận đấu mà Barca bị Real ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-1.

Diego Costa có thể đá chính đêm nay

Tiền đạo Diego Costa được kỳ vọng sẽ ra sân ngay từ đầu khi Chelsea làm khách tới sân Old Trafford của M.U trong trận “Super Sunday” vòng 9 Premier League, bất chấp việc cầu thủ này vẫn đang có vấn đề với chấn thương gân khoeo và vừa phải qua đêm ở bệnh viện vì sốt virus. Costa được cho là đã ra sân tập luyện hôm thứ Bảy và sẵn sàng được lựa chọn cho trận đại chiến với M.U. Trong khi đó, M.U cũng chào đón sự trở lại của Rooney khi tiền đạo này đã mãn hạn treo giò.

M.U muốn gây sốc với Bale

Nguồn tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha cho hay, tuần tới M.U sẽ chính thức cử phái đoàn sang Madrid đàm phán mua Gareth Bale. Theo Fichajes, Quỷ đỏ dự định trả Real Madrid 90 triệu bảng để đón Gareth Bale trở lại Premier League. Sở dĩ Van Gaal coi Bale là mục tiêu số 1 sau khi họ từ bỏ thương vụ Cris Ronaldo cũng từ Real. Không dễ để M.U thuyết phục Bale trở lại xứ sương mù khi tuyển thủ xứ Wales khẳng định muốn gắn bó với Real. Tuy nhiên Van Gaal hy vọng mức lương hậu hĩnh cộng chế độ thưởng lớn ông dự định trả cho Bale sẽ khiến cựu tiền vệ Tottenham đổi ý.

HLV Enrique không hối hận vì để Suarez đá chính

HLV Luis Enrique cho biết ông không hối hận về việc xếp Luis Suarez đá chính, đồng thời khẳng định tiền đạo người Uruguay đã có một trận đấu ngoài mong đợi. “Tôi không có gì phải hối tiếc về quyết định tung Luis Suarez vào sân ngay từ đầu. Thực tế, cậu ấy đã làm tốt công việc của mình, thậm chí còn tốt hơn cả những gì mà tôi mong đợi. Không có nhiều sự khác biệt giữa 2 đội và theo tôi, ở những trận đấu như thế này, mọi kịch bản đều có thể xảy ra”.

Ozil đòi rời Arsenal

Tờ Metro đưa tin, Mesut Ozil đang yêu cầu BLĐ Arsenal tạo điều kiện cho mình chuyển đến Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới mới mức phí 32 triệu bảng. Thời gian qua, có thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ Premier Leaugue muốn giải thoát Ozil khỏi sân Emirates sau chuỗi phong độ tệ hại. Đến Emirates với một bản hợp đồng 40 triệu bảng nhưng Ozil vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng trong 2 mùa giải qua.

CĐV Liverpool tẩy chay áo đấu của Balotelli

Chán nản với phong độ của Mario Balotelli, một người đàn ông đã quyết định mở một gian hàng trao đổi áo đấu của tân binh trị giá 16 triệu bảng để lấy những chiếc áo đấu cũ của các huyền thoại như Robbie Fowler hay Ian Rush ngay trước cửa SVĐ Anfield. Ý tưởng này đang được rất nhiều CĐV Quỷ đỏ vùng Merseyside ủng hộ.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.