Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Real sẽ tiếp tục tạo "bom tấn"

26/07/2014, 08:24

Real sẽ tiếp tục tạo "bom tấn"; Drogba chính thức quay lại khoác áo Chelsea; Barca có đội trưởng mới là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 26/7.

Real sẽ tiếp tục tạo "bom tấn"; Drogba chính thức quay lại khoác áo Chelsea; Barca có đội trưởng mới là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 26/7.

Sau James Rodriguez, Real sẽ tiếp tục mua sắm
Sau James Rodriguez, Real sẽ tiếp tục mua sắm

Tân binh Liverpool nghỉ 6 tuần vì chấn thương

Kỳ vọng về một khởi đầu tốt đẹp cùng CLB mới Liverpool của Adam Lallana đã tan tành mây khói. Hôm qua, trong buổi tập cùng với đồng đội, Lallana không may dính chấn thương đầu gối. Sau khi tiến hành chụp chiếu, bác sĩ đội bóng cho biết anh sẽ mất 6 tuần để hồi phục. Đồng nghĩa, bản hợp đồng trị giá 23,6 triệu bản của Liverpool sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu đầu tiên của Premier League mùa 2014-15, bao gồm trận đấu sân nhà chạm trán đội bóng cũ Southampton, và hai trận làm khách tới sân của Man City và Tottenham.

Claudio Ranieri dẫn dắt ĐTQG Hy Lạp

Vị chiến lược gia người Italia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mục tiêu giúp nhà cựu vô địch châu Âu đạt thành tích tốt tại Euro 2016. Chiến dịch vòng loại của Hy Lạp sẽ bắt đầu từ ngày 7/9 bằng cuộc chạm trán Romani, ở cùng bảng với họ còn có Hungary, Bắc Ai-len, Phần Lan và đảo Faroe.

Real Madrid không dừng lại

Chia sẻ với các phóng viên, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định rằng CLB không có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng, dù đã chiêu mộ thành công 2 “bom tấn” Toni Kroos và James Rodriguez.

Sczcesny bị cho ra rìa

HLV Arsene Wenger tuyên bố tân binh David Ospina sẽ là thủ môn số 1 của Arsenal nếu đôi găng 25 tuổi này chứng tỏ được khả năng hơn Wojciech Sczcesny. Hiện Arsenal đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn đến từ CLB Nice với giá 3,2 triệu bảng.

Drogba chính thức quay lại khoác áo Chelsea

Đúng như những gì truyền thông Anh đồn thổi mấy ngày qua, tiền đạo Didier Drogba đã trở về với Chelsea sau thời gian ngắn chia tay. Anh ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB. Drogba đã quyết định gạt sang một bên những lời mời chào có giá trị từ những CLB khác để chọn đội chủ sân Stamford Bridge sau cuộc trò chuyện ân tình với HLV Jose Mourinho.

Bạo loạn kinh hoàng ở Hà Lan

Ngày hôm qua đã diễn ra các trận đấu vòng loại Europa League. Tại Hà Lan, đội chủ nhà Groningen đã để thua đội khách đến từ Scotland – Aberdeen với tỉ số 1-2. Như vậy, Aberdeen đã lọt vào vòng loại thứ 3 Europa League mùa giải 2014/15 gặp đối thủ đến từ Tây Ban Nha – Real Sociedad. Sau trận đấu, đám hooligan của 2 đội đã kích động đám đông để tạo ra một cuộc hỗn chiến. Đám đông hăng máu sẵn sàng lao vào nhau để nói chuyện bằng nắm đấm hoặc gạch đá, thậm chí đã có kẻ đã sử dụng cả bom khói. Ngoài ra, các hooligan của 2 đội còn đập phá những cửa hàng, ô tô hai bên đường. Cảnh sát đã phải rất vất vả mới trấn áp được cuộc hỗn chiến này.

Barca có đội trưởng mới

Sau khi Puyol từ giã sự nghiệp thi đấu, chiếc băng đội trưởng ở Barca vẫn chưa có người tiếp quản. Ngày hôm qua, HLV Luis Enrique đã quyết định để Iniesta giữ trọng trách thay Puyol. Iniesta hội đủ các yếu tố như phong độ, trưởng thành từ lò La Masia và là người Tây Ban Nha.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.