Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 26/9: M.U dùng Mata "chơi khăm" Chelsea

26/09/2014, 07:40

M.U dùng Mata "chơi khăm" Chelsea; Chiều nay Olympic Việt Nam gặp Olympic UAE; Cầu thủ vô danh dẫn đầu danh sách Chiếc giày vàng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 26/9.

M.U dùng Mata “chơi khăm” Chelsea; Chiều nay Olympic Việt Nam gặp Olympic UAE; Cầu thủ vô danh dẫn đầu danh sách Chiếc giày vàng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 26/9.

M.U dùng Mata dể dụ Atletico nhả Miranda
M.U dùng Mata dể dụ Atletico nhả Miranda

Chiều nay Olympic Việt Nam gặp Olympic UAE

Vào lúc 14h chiều nay (26/9), ĐT Olympic Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ Olympic UAE trong khuôn khổ vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2014. Nếu vượt qua được đội bóng Trung Đông, thầy trò HLV Miura sẽ ghi tên mình vào lịch sử bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên lọt vào tứ kết của một kỳ Á vận hội. Trước trận đấu quan trọng này, HLV Miura tỏ ra khá tự tin và cho rằng Olympic Việt Nam có thể vượt qua nhà đương kim á quân của giải đấu.

Real có thể bán Ronaldo với giá rẻ

Tờ Guardian hôm nay đưa tin BLĐ Real Madrid có thể bán lại tiền đạo Cristiano Ronaldo cho M.U với giá 60 triệu bảng vào mùa Hè sang năm. Tuy nhiên, tổng số tiền mà Quỷ đỏ phải chi ra lên tới 140 triệu bảng, bởi CR7 muốn hưởng mức lương 20 triệu bảng/mùa.

HLV Van Gaal vẫn bảo vệ hàng thủ M.U

Bất chấp việc M.U mới giành được 5 điểm/5 trận kể từ đầu mùa, HLV Louis van Gaal của họ vẫn lên tiếng bảo vệ hàng thủ đội nhà. Theo Van Gaal thì hàng phòng ngự M.U đã chơi tốt, và Quỷ đỏ có thể kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí trong top 3 hoặc 4 Premier League. Tuy nhiên, những phát biểu này của nhà cầm quân người Hà Lan không nhận được sự đồng tình của người hâm mộ.

Cầu thủ vô danh dẫn đầu danh sách Chiếc giày vàng

Ronaldo đang có phong độ cao với 9 bàn thắng (18 điểm) sau 5 vòng đấu ở La Liga nhưng chân sút này chỉ xếp thứ 7 trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng. Cầu thủ đứng đầu là E. Kabaev, tiền đạo đang thi đấu cho CLB Kalev thuộc giải vô địch quốc gia Estonia với 30 bàn thắng (30 điểm). Tuy nhiên, với hệ số vượt trội (1 nhân 2), Ronaldo sẽ nhanh chóng bắt kịp và vượt qua Kabaev nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại.

Lampard không còn cơ hội hạ sát Chelsea

BLĐ CLB New York City vừa tuyên bố, tiền vệ Frank Lampard phải rời Man City và trở lại Mỹ vào đầu tháng Giêng, thời điểm hợp đồng cho mượn kết thúc. Trước đó, HLV Manuel Pellegrini của Man City từng nói bóng gió về khả năng “người không phổi” sẽ ở lại Man City lâu hơn. Trong màu áo Man xanh, Lampard đang có phong độ cao với 3 bàn thắng trong 2 trận gần nhất.

Valencia vượt mặt Barca

Valencia đã chiếm ngôi đầu bảng của Barca tại La Liga sau khi đánh bại đội bóng mới lên hạng Cordoba tới 3 bàn. Một chiến thắng thuyết phục để đưa họ lên vị trí số 1 sau nhiều năm, hơn Barcelona ở chỉ số phụ. Ở trận còn lại, Espanyol cuối cùng cũng đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay khi vượt qua Getafe trên sân nhà với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của sergio Garcia và Stuani.

Luis Suarez vẫn được triệu tập vào ĐTQG

Đang phải thụ án treo giò 8 trận cùng ĐTQG tại các giải đấu chính thức do cắn vai trung vê Giorgio Chiellini của ĐT Italia ở World Cup 2014, tiền đạo Luis Suarez của Barcelona vẫn được HLV Oscar Tabarez triệu tập vào danh sách sơ bộ ĐT Uruguay. Vào các ngày 10 và 13 tháng tới, Uruguay sẽ đá giao hữu lần lượt với Saudi Arabia và Oman.

M.U dùng Mata “chơi khăm” Chelsea

Trong một động thái mới nhất, M.U đã tính phương án dùng Mata làm mồi nhử để chiêu mộ trung vệ Miranda của Atletico Madrid. Miranda vốn là mục tiêu theo đuổi của Chelsea từ hồi mùa hè nhưng đội chủ sân Calderon không nhả người. Tuy nhiên, với việc có được Mata trong đội hình, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ La Liga sẽ nghĩ lại.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.