Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 27/1: Bom tấn của Man City bị 'trù ẻo'

27/01/2015, 08:14

Bom tấn của Man City bị "trù ẻo"; Arsenal đụng “sát thủ” là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 27/1.

Tiền đạo tân binh Bony của Man xanh
Tiền đạo tân binh Bony của Man xanh

Bốc thăm FA Cup: Arsenal đụng “sát thủ”

Middlesbrough, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, đã gây sốc ở vòng 4 khi đánh bại ĐKVĐ Premier League Man City với tỷ số 2-0 ngay tại Etihad. Tại vòng 5, Middlesbrough sẽ tiếp tục có cơ hội chứng tỏ rằng mình là “sát thủ” của các ông lớn tại FA Cup mùa này khi họ gặp Arsenal. Trong khi đó, M.U sẽ làm khách trên sân của Preston hoặc Sheffield United nếu vượt qua Cambridge ở trận đá lại.

Kết quả bốc thăm vòng 5 (diễn ra từ 13 tới 16/2):

Crystal Palace - Liverpool/Bolton

Arsenal - Middlesbrough

Aston Villa - Leicester City

West Brom - West Ham

Bradford - Sunderland/Fulham

Blackburn Rovers - Stoke

Derby County - Reading

Preston/Sheffield United - Cambridge/Man United

M.U từ chối bán Januzaj cho PSG

PSG đã cố gắng chiêu mộ Adnan Januzaj từ M.U trong tháng này nhưng HLV Louis Van Gaal đã từ chối bán, người đại diện của cầu thủ Bỉ cho biết. Thực tế là PSG đã muốn có Januzaj từ mùa trước, nhưng cầu thủ 19 tuổi này đã quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với M.U. Dù Januzaj mới được đá chính 5 trận trên mọi đấu trường mùa này, HLV Van Gaal vẫn quyết định không bán hoặc cho mượn anh.

Liverpool đón tin vui

Liverpool vừa nhận tin không thể vui hơn khi Daniel Sturridge có thể trở lại trong trận đấu với Chelsea tại Capital One Cup vào giữa tuần sau. Hiện tại, tiền đạo người Anh đang nỗ lực tập luyện hồi phục thể lực. Trong hoàn cảnh hàng công đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn, sự trở lại của Sturridge là rất có ý nghĩa với The Kop.

Neymar muốn Ronaldo bị phạt nặng

Chia sẻ quan điểm của mình sau chiếc thẻ đỏ mà Ronaldo phải nhận do đá cầu thủ Edimar ở trận Real thắng 2-1 trên sân của Cordoba cuối tuần qua, tiền đạo người Brazil nói: “Trách nhiệm của trọng tài là bảo vệ các cầu thủ trên sân, đặc biệt khi họ là mục tiêu của những pha vào bóng ác ý. Những pha vào bóng ác ý (như của Ronaldo) cần phải bị kỷ luật thích đáng”.

Bom tấn của Man City bị “trù ẻo”

Giám đốc của Swansea, John van Zweden, tin rằng Wilfried Bony sẽ chỉ lãng phí thời gian ở Man City bởi tiền đạo này khó có cơ hội đá chính tại Etihad. “Chúng tôi sẽ nhớ các bàn thắng của Bony rất nhiều. Điều thất vọng nhất là anh ấy sẽ chỉ ngồi dự bị ở Man City. Sergio Aguero vẫn sẽ là tiền đạo chính của họ”, Van Zweden nhấn mạnh. Bony đã gia nhập Man City từ Swansea hồi đầu tháng 1 với mức phí lên tới 30 triệu bảng.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.