Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 27/12: Lập cú đúp, Rooney mơ ngôi vô địch

27/12/2014, 08:27

Lập cú đúp, Rooney mơ ngôi vô địch; Hôm nay, đá siêu cúp Quốc gia; Real nhận tin vui từ Modric là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 27/12.

Rooney mơ ngôi vô địch Premier League
Rooney mơ ngôi vô địch Premier League

Hôm nay, đá siêu cúp Quốc gia

Vào lúc 16h chiều nay, Hải Phòng và Bình Dương sẽ gặp nhau trong trận tranh siêu cúp Quốc gia. Do mỗi đội được đăng ký tối đa 2 ngoại binh nên Bình Dương đã quyết định loại tiền đạo tân binh Oseni khỏi danh sách dự trận Siêu cúp Quốc gia 2014. Một trong những lý do khiến Bình Dương không sử dụng Oseni là 2 ngoại binh còn lại Moes và Abass đã quen thuộc với các đồng đội.

“Không phải ai cũng đáng nhận án treo giò vĩnh viễn”

Đánh giá về án phạt treo giò vĩnh viễn 9 cầu thủ mà Ban Kỷ luật của VFF dành cho 9 cầu thủ V.Ninh Bình dính líu tới tiêu cực, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: “Về mặt lý trí, tôi rất ủng hộ quyết định của VFF. Tuy nhiên, về mặt tình cảm thì tôi nghĩ rằng, tùy theo mức độ vi phạm, vì không phải ai trong số 9 cầu thủ đó cũng đáng phải nhận án treo giò vĩnh viễn”.

Vận đen vẫn đeo bám Di Maria

Tiền vệ Angel di Maria của M.U không thể góp mặt trong trận đấu vừa qua với Newcastle do bị chấn thương trong lúc khởi động. Sau trận đấu, đích thân HLV Van Gaal cũng xác nhận thông tin này. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Anh ấy đã rời sân vì chấn thương trong lúc khởi động. Nó không phải là chấn thương gân khoeo hay ở vùng đùi.

Van Gaal lo lắng

Dù M.U giành thắng lợi với tỉ số 3-1 trước Newcastle, nhưng HLV Van Gaal vẫn tỏ ra chưa yên tâm về lối chơi của Quỷ đỏ. “Chúng tôi đang dần tiến bộ qua từng trận đấu, nhưng chúng tôi cũng thể hiện những nét xấu xí trong mọi trận đấu. M.U cần phải sớm cải thiện nhược điểm này. Nhưng dù sao tôi vẫn hài lòng vì đội đã kiểm soát tốt được trận đấu. Không phải lúc nào chúng tôi cũng giành được chiến thắng nhưng điều đó đang đến nhiều hơn”.

Podolski sắp ra đi

Theo tiết lộ của nhà báo Di Marzio, chuyên gia về chuyển nhượng, CLB Inter đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Podolski. Trong thời gian tới, họ sẽ thuyết phục Arsenal “nhả” người. Nhiệm vụ này dễ dàng hơn khi tiền đạo người Đức đã công khai nguyện vọng ra đi.

Real nhận tin vui từ Modric

Theo dự kiến, Luka Modric sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 11. Mặc dù vậy, theo tờ AS, tiền vệ này có thể trở lại sớm hơn (khoảng cuối tháng 1) bởi quá trình điều trị đang diễn ra hết sức thuận lợi. Đây là thông tin hết sức tốt lành với Real bởi sau giai đoạn nghỉ Giáng sinh, năm mới, lịch thi đấu của Kền kền trắng là rất khắc nghiệt.

Lập cú đúp, Rooney mơ ngôi vô địch

Sau khi lập cú đúp giúp M.U quật ngã Newcastle với tỷ số 3-1, tiền đạo Wayne Rooney tự tin tuyên bố đội bóng của anh có thể cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea và Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. “Chúng tôi đang thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Nỗ lực của toàn đội đã đem lại kết quả và chúng tôi sẽ hoàn toàn có thể đua với Chelsea cũng như Man City.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.