Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 27/7: Hummels sắp cập bến Barca?

27/07/2014, 07:50

Hummels sắp cập bến Barca?; M.U thắng trận thứ 2 dưới thời van Gaal; Real nhắm Lukaku thay thế Morata là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 27/7.

Hummels sắp cập bến Barca?; M.U thắng trận thứ 2 dưới thời van Gaal; Real nhắm Lukaku thay thế Morata là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 27/7.

Áo đấu của Hummels đã được bày bán
Áo đấu của Hummels trong màu áo Barca đã được bày bán

M.U thắng trận thứ 2 dưới thời van Gaal

Sau thắng lợi 7-0 trước LA Galaxy, M.U đã có chiến thắng thứ 2 trước Roma. Ở trận này, Rooney đã tỏa sáng với cú đúp trong hiệp 1 để đưa M.U vươn lên dẫn 3-0 (bàn còn lại thuộc về Mata). Tuy vậy, sang hiệp 2, sự trùng xuống của Quỷ đỏ đã giúp Roma có được 2 bàn gỡ do công của Pjanic và Totti nhưng chừng đó là chưa đủ để đội bóng nước Ý rời sân với một chiến thắng. Với kết quả này, M.U sẽ gặp Inter (thắng Real) trong trận chung kết Guinness International Champions Cup.

Sự có mặt của Van Gaal nâng giá trị M.U thêm 250 triệu bảng

Dù đang mải mê tiêu tốn tiền của BLĐ vào các mục tiêu chuyển nhượng, nhưng sự xuất hiện của Louis van Gaal tại Old Trafford thực chất đã giúp đội bóng này trở nên giá trị hơn. Giá trị của M.U trên thị trường chứng khoán New York đã tăng tới 256.666.670 bảng sau khi họ có Van Gaal. Cũng nhờ sự xuất hiện của ông thầy người Hà Lan, lượng vé cả mùa bán được của “Quỷ đỏ” cũng đạt mức kỉ lục.

Real nhắm Lukaku thay thế Morata

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị gửi tới Chelsea một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Romelu Lukaku, người đang rất bi quan về tương lai sau khi lần lượt Diego Costa rồi Didier Drogba cập bến Stamford Bridge. HLV Carlo Ancelotti, từng dẫn dắt Chelsea giai đoạn 2009-2011, muốn chân sút người Bỉ lấp vào chỗ trống Alvaro Morata để lại.

Liverpool sắp chạm mốc mua sắm 100 triệu bảng

Liverpool chuẩn bị đón chào tới 3 tân binh nữa là Dejan Lovren, Divock Origi và Loic Remy. Sự xuất hiện của bộ ba này sẽ đưa chí phí mua sắm của họ mùa Hè này lên tới 100 triệu bảng. Ba cầu thủ nói trên dự kiến cậ bến Anfield trong vòng 24 giờ tới trong đó Lovren sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với cuộc chuyển nhượng có giá 20 triệu bảng từ Southampton.

Hummels sắp sang Barca?

Áo đấu của trung vệ Mats Hummels trong màu áo Barcelona đã được bán tràn ngập trong các cửa hàng của Futbol Mania. Chưa thể kiểm chứng chính xác thông tin Mats Hummels đến Barca nhưng đây là một bất ngờ thực sự. Trước khi Luis Suarez và James Rodriguez chính thức sang Barcelona và Real Madrid, hệ thống cửa hàng bán dụng cụ và trang phục thể thao uy tín của Futbol Mania cũng đã tung ra chiếc áo số 9 của chân sút người Uruguay trong màu áo Barca và số 10 của tuyển thủ Colombia trong màu áo Real Madrid. Như vậy, khả năng Hummels đến Barca là hoàn toàn có thể xảy ra.

Van Gaal cần thêm 2 trung vệ

Theo cựu cầu thủ M.U, Lee Sharpe thì tân HLV Louis van Gaal sẽ cần mua thêm 2 trung vệ nữa trước khi mùa giải khởi tranh để phục vụ hệ thống 3-4-3. Sau sự ra đi của Vidic và Feridnand, đội Một của Quỷ đỏ chỉ còn 3 trung vệ là Evans, Phil Jones, Smalling.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.