Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 27/9: HLV Ancelotti lên tiếng về tương lai Ronaldo

27/09/2014, 07:43

Chelsea đã theo đuổi Messi suốt mùa hè; Ancelotti phủ nhận tin đồn bán Ronaldo; Van Gaal triệu tập gấp bộ đôi sao nhí trước trận gặp West Ham là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 27/9.

Chelsea đã theo đuổi Messi suốt mùa hè; Ancelotti phủ nhận tin đồn bán Ronaldo; Van Gaal triệu tập gấp bộ đôi sao nhí trước trận gặp West Ham là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 27/9.

Ronaldo sẽ không rời Real
Ronaldo sẽ không rời Real

Chelsea đã theo đuổi Messi suốt mùa hè

Tờ Express hôm qua đã tiết lộ một thông tin gây sốc đó là việc Chelsea theo đuổi Messi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Theo tờ báo này, Chelsea đã trả giá 118 triệu bảng để thuyết phục Barca nhả người nhưng bất thành. Sở dĩ The Blues có động thái này là bởi sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, mối quan hệ giữa Barca và Messi không được tốt và có tin đồn tiền đạo người Argentina muốn ra đi. Tuy nhiên, dù đã rất nỗ lực nhưng những gì mà Chelsea nhận được chỉ là những cái lắc đầu từ cả Messi và BLĐ đội chủ sân Nou Camp.

Ancelotti phủ nhận tin đồn bán Ronaldo

HLV Real Madrid khẳng định những tin đồn liên quan đến tương lai của Ronaldo trong thời gian gần đây là điều không có căn cứ. Chiến lược gia người Italia nhấn mạnh siêu sao 29 tuổi đang rất hạnh phúc tại Real. Ông cho rằng mình thật may mắn khi có trong tay cầu thủ này.

Van Gaal triệu tập gấp bộ đôi sao nhí trước trận gặp West Ham

HLV người Hà Lan tỏ ra lo lắng trước tình hình khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ hiện nay. Ông khẳng định phương án kéo Daley Blind về trung vệ là không khả thi. Do đó, Van Gaal đã quyết định đôn hai cầu thủ từ đội trẻ là Paddy McNair và Tom Thorpe vào đội hình chính trước trận gặp West Ham diễn ra đêm nay.

HLV Luis Enrique lý giải chuyện Suarez thừa cân

Trong lần tái xuất trong màu áo Barca B giữa tuần qua, Luis Suarez đã bị chỉ trích với thân hình có phần phát tướng. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique khẳng định: "Suarez thừa cân ư? Không có chuyện đó đâu, đây chỉ là vấn đề được giới truyền thông phóng đại lên mà thôi. Lúc này Suarez vẫn giữ được trọng lượng vốn có, cậu ấy chẳng có gì thay đổi so với lúc còn thi đấu cho Liverpool", thuyền trưởng của Barca cho biết.

Ibrahimovic được giữ sức cho trận gặp Barca

HLV Laurent Blanc xác nhận sẽ không để Ibra ra sân trong trận đấu với Bordeaux cuối tuần này để giữ sức cho cuộc gặp Barca ở Champions League. “Chúng tôi hy vọng Ibrahimovic sẽ có thể trở lại trong trận đấu với Barcelona, chi tiết cụ thể chúng tôi sẽ thông báo trong 48 giờ tới”,  HLV Laurent Blanc cho biết. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển đã không góp mặt trong trận thắng 2-1 trước Caen giữa tuần qua vì chấn thương chân trái.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.