Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 28/12: Ronaldo suýt gia nhập đội bóng tí hon

28/12/2014, 08:08

Milan bất ngờ mua đứt Torres; Ronaldo suýt gia nhập đội bóng tí hon; Tiết lộ sốc về hậu trường Chelsea là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 28/12.

Ronaldo từng suýt khoác áo Birmingham
Ronaldo từng suýt khoác áo Birmingham

Milan bất ngờ mua đứt Torres

Milan và Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua đứt tiền đạo Fernando Torres. Dự kiến ngày 5/1 tới chân sút người Tây Ban Nha sẽ là cầu thủ chính thức của Rossoneri. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó có nhiều nguồn tin cho rằng Milan đang muốn trả Torres lại cho Chelsea còn Mourinho lại không muốn nhận lại người.

M.U gia hạn hợp đồng với Carrick

M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ Michael Carrick thêm 1 năm cùng mức lương 130.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 33 tuổi sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Carrick là trụ cột quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Quỷ đỏ. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng tiền vệ người Anh vẫn duy trì được phong độ tốt và đây chính là lý do khiến M.U kí với Carrick một bản giao kèo mới.

Ronaldo suýt gia nhập đội bóng tí hon

Cựu thủ môn, David Sullivan đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ khi cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo gần như đã gia nhập CLB Birmingham với mức phí 6 triệu bảng trước khi quyết định gắn bó với M.U. Như đã biết, sau khi gia nhập M.U, Ronaldo đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Về quê nghỉ lễ, nhà sao Roma bị trộm viếng thăm

Tiền đạo Gervinho của As Roma đã trải qua ngày Giáng sinh đáng quên khi phát hiện ngôi nhà của anh ở Axa, ngoại ô Rome đã bị trộm viếng thăm. Khi đó, cựu cầu thủ của Arsenal đang trở về quê nhà ở Bờ Biển Ngà để thăm gia đình và nghỉ lễ.

Tiết lộ sốc về hậu trường Chelsea

Theo tiết lộ của HLV Jose Mourinho, nhiều cầu thủ Chelsea đã bật khóc vì lịch thi đấu quá căng trong dịp Giáng sinh năm mới. “Các cầu thủ của tôi đã khóc khá nhiều trong phòng thay đồ. Bởi vậy, tôi đã quyết định sẽ đưa ra một số thay đổi”, HLV Jose Mourinho chia sẻ. Chẳng biết câu chuyện của Mourinho có thật hay không nhưng chắc chắn Giáng sinh là dịp các cầu thủ Chelsea không hề có thời gian nghỉ ngơi.

Valdes ở rất gần M.U

Theo Marca, sự quan tâm của PSG không ảnh hưởng đến quá trình đàm phán giữa Victor Valdes và M.U. Thủ thành người Tây Ban Nha coi như đã đạt thỏa thuận với Quỷ đỏ và 2 bên sẽ chính thức ký hợp đồng vào tháng 1 tới. Hiện Valdes vẫn đang tập nhờ ở đội 1 Quỷ đỏ.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.