Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 28/9: Fan M.U trút giận lên Rooney

28/09/2014, 08:12

FIFA đồng ý luật mới trong chuyển nhượng; Fan M.U đòi tước băng đội trưởng của Rooney; Messi cán mốc 400 bàn thắng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 28/9.

FIFA đồng ý luật mới trong chuyển nhượng; Fan M.U đòi tước băng đội trưởng của Rooney; Messi cán mốc 400 bàn thắng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 28/9.

Rooney phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với West Ham
Rooney phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với West Ham

Kết quả vòng 6 Premier League
Liverpool 1-1 Everton
Man United 2-1 West Ham
Hull 2-3 Man City
Chelsea 3-0 Aston Villa
Arsenal 1-1 Tottenham

Kết quả vòng 6 La Liga
Villarreal 0-2 Real Madrid
Barcelona 6-0 Granada
Atletico 4-0 Sevilla

Trọng tài đã cứu M.U

HLV Sam Allardyce của West Ham tuyên bố, các trọng tài đã giúp M.U thoát khỏi bàn thua ở những phút chót. Theo ông, Kevin Nolan không việt vị khi sút tung lưới của De Gea trong thời gian cuối của hiệp 2 và bàn thắng này hoàn toàn hợp lệ. Chính việc trọng tài từ chối bàn thắng này đã khiến West Ham phải nhận trận thua trước Quỷ đỏ.

FIFA đồng ý luật mới trong chuyển nhượng

Đó là cấm bên thứ 3 can thiệp vào mua bán cầu thủ: Đích thân chủ tịch của LĐBĐ thế giới, Sepp Blatter, khẳng định điều trên. Sau sức ép từ UEFA, đến lượt FIFA nói không với những vụ chuyển nhượng liên quan tới nhiều hơn là 2 bên mua và bán – điều thường xảy ra trong những năm gần đây. Khi có sự tham gia của bên thứ 3, giá trị của cầu thủ sẽ bị độn lên rất nhiều và rốt cục đội mua và cả đội bán là bên chịu thiệt thòi.

Fan M.U đòi tước băng đội trưởng của Rooney

Nhiều người hâm mộ Man Utd đã lên tiếng đòi tước băng đội trưởng của Wayne Rooney sau khi tiền đạo này phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp West Ham. Trong khi đó, HLV của M.U, Louis van Gaal cũng thừa nhận Rooney xứng đáng nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi quá thô ngay trước mặt trọng tài. Như đã biết, Wayne Rooney là người ghi bàn mở tỉ số, song anh cũng là người đẩy đội chủ nhà vào thế khó khi phạm lỗi thô thiển với Downing ở phút 59 và bị đuổi khỏi sân. Rất may là Quỷ đỏ vẫn bảo toàn được tỉ số cho đến hết trận.

Messi cán mốc 400 bàn thắng

Cú đúp ở Camp Nou vừa đủ giúp Messi đạt mốc 400 bàn trong sự nghiệp: 358 bàn cho Barcelona và 42 bàn cho đội tuyển Argentina. Trong khi đó, Neymar trở thành cầu thủ Brazil đầu tiên lập hat-trick cho Barca kể từ khi huyền thoại Rivaldo làm được điều này trước Valencia vào năm 2001.

Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu

Bayern vừa đánh bại Cologne với tỷ số 2-0 nhưng họ không có thời gian trở về sân nhà để ăn mừng. Nhà ĐKVĐ nước Đức phải bay luôn tới Nga cho trận đấu với CSKA Moscow vào thứ Ba tại Champions League. HLV Pep ví von lịch thi đấu đang “giết chết” các cầu thủ của ông. Bên cạnh đó, chiến lược gia người TBN cũng ca ngợi 3 điểm của Hùm xám trước Cologne. Đây cũng là chiến thắng thứ 50 của ông tại Đức và là trận thắng trên sân khách đầu tiên của Bayern mùa này.

Pellegrini bảo vệ “tội đồ” Mangala

HLV của Man City không trách cứ 2 sai lầm tai hại của trung vệ Mangala trước Hull City. Thương vụ trị giá 32 triệu bảng chơi tuyệt hay trước Chelsea nhưng lại là “tội đồ” chỉ sau đó một tuần. “Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Cậu ấy đã không gặp may trong bàn phản lưới nhà và sau đó còn khiến đội bóng nhận penalty. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng Mangala bởi vì đó là một cầu thủ rất chất lượng”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.