Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 2/9: Lý do thực sự khiến Di Maria tới M.U

02/09/2014, 08:34

Tuyển nữ Việt Nam sang Bắc Kinh đá giao hữu; Di Maria đến với M.U vì tham tiền; Iniesta rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 2/9.

ĐT nữ Việt Nam sang Bắc Kinh đá giao hữu; Di Maria đến với M.U vì tham tiền; Iniesta rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 2/9.

Di Maria đến M.U vì tiền?
Di Maria đến M.U vì tiền?

ĐT nữ Việt Nam sang Bắc Kinh đá giao hữu

Trong kế hoạch chuẩn bị cho Asiad 17, ngày 3/9 tới đây, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Bắc Kinh thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ Trung Quốc vào ngày 5/9. Đây là trận đấu giao hữu chính thức và khá quan trọng, nhằm kiểm tra thực lực và đội hình của các học trò HLV Mai Đức Chung, sau thời gian tập luyện chuẩn bị cho Asian Games 17 - 2014.

Iniesta rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha

Tiền vệ đang chơi cho Barcelona - Andres Iniesta đã buộc phải rút lui khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha vì chấn thương đầu gối. Như vậy, anh sẽ không xung trận khi Tây Ban Nha chạm trán với Pháp (giao hữu) và Macedonia (vòng loại EURO 2016) vào các ngày 5 và 9 tới. Trước đó, Iniesta dính chấn thương trong trận đấu với Villareal ở La Liga.

M.U bán Welbeck cho Arsenal với giá 16 triệu bảng

Tiền đạo Danny Welbeck của M.U chính thức cập bến Arsenal với mức phí 16 triệu bảng. Việc Welbeck ra đi là điều không quá bất ngờ nhưng tiền đạo này đến Arsenal lại là một bất ngờ bởi trước đó M.U đã từ chối bán chân sút của mình cho Pháo thủ. Tuy nhiên, Welbeck không muốn tới Tottenham và van Gaal đành chấp nhận nguyện vọng của tiền đạo trẻ này là thi đấu cho Arsenal.

Di Maria đến với M.U vì tham tiền

HLV Carlo Ancelotti đã ngầm ám chỉ Angel Di Maria đã chạy theo tiếng gọi của đồng tiền khi chấp nhận rời Real Madrid để đầu quân cho M.U. “Một số cầu thủ muốn cạnh tranh, một số lại chỉ thích kiếm được nhiều tiền.Nếu một cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng lớn nhất thế giới mà vẫn cần động lực để chơi bóng thì tôi sẵn sàng để cậu ta ra đi”.

Thêm sao Chelsea đến Milan

Sau tiền đạo Fernando Torres, lại có thêm một cầu thủ khác của Chelsea là tiền vệ Marco van Ginkel chuyển sang khoác áo Milan theo dạng cho mượn. Theo xác nhận của Milan, cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan này đã vượt qua được cuộc kiểm tra y tế và sẽ chơi cho Rossoneri trong 1 năm tới.

Chicharito ra mắt Real

Chicharito đã chính thức cập bến Real từ M.U với bản hợp đồng cho mượn trong 1 năm cùng điều khoản mua đứt nếu thi đấu tốt. Ngay sau khi khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, “hạt đậu nhỏ” đã có buổi lễ ra mắt tại sân Bernabeu. Rất hồ hởi, Chicharito cho biết: “Được thi đấu cho Real là giấc mơ của đời tôi. Real là CLB bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu”. Tại sân Bernabeu, tiền đạo người Mexico tiếp tục khoác áo số 14.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.