Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Real nhắm kẻ hạ sát Chelsea

29/01/2015, 11:18

Real nhắm kẻ hạ sát Chelsea; Man City méo mặt vì CAN 2015 là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 29/1.

Hary Kane lọt vào tầm ngắm của Real
Hary Kane lọt vào tầm ngắm của Real

Arsenal chính thức có tân binh thứ 2

Đêm qua, Arsenal đã hoàn tất mọi thủ tục để ký hợp đồng với trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal với giá 15 triệu euro (11,2 triệu bảng). Pháo thủ vốn đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Gabriel với Villarreal từ tuần trước, tuy nhiên, đến hôm qua họ mới có thể chính thức công bố thương vụ này. Lý do Arsenal cần xin giấy phép lao động cho Gabriel trước khi ký hợp đồng và giới thiệu trung vệ người Brasil. Ngoài phí chuyển nhượng 11,2 triệu bảng, Arsenal còn phải để tiền đạo trẻ Joe Campbell chuyển đến Villarreal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Real nhắm kẻ hạ sát Chelsea

Chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của tiền đạo Harry Kane trong màu áo Tottenham, đội bóng của Tây Ban Nha Real Madrid đã ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. Theo Fichajes, Real đang theo dõi những diễn biến xung quanh Kane và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Tottenham vào mùa Hè tới. Harry Kane, năm nay 21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của Spurs, nhưng liên tục từ năm 2011 đến 2013, anh phải khoác áo tới 4 CLB khác nhau theo dạng cho mượn từ Leyton Orient, Milwall, Norwich, cho đến Leicester. Mùa này, Kane từng lập cú đúp vào lưới Chelsea giúp Spurs đánh bại The Blues với tỉ số 5-3.

Man City méo mặt vì CAN 2015

Man City vừa phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi tiền vệ Yaya Toure bị chấn thương gân kheo khi đang làm nhiệm vụ quốc gia. Chấn thương mà Toure gặp phải xảy ra trong trận đấu giữa Bờ Biển Ngà với Cameroon tại CAN Cup 2015.

M.U từ bỏ vụ Cuadrado

Theo tờ Dailymail, M.U đã sớm từ bỏ việc theo đuổi Juan Cuadrado để tìm kiếm một trung vệ. Điều này có nghĩa Chelsea sẽ có lợi thế lớn trong việc theo đuổi ngôi sao người Colombia. Trong khi đó, nguồn tin của Sky Sports khẳng định Fioretina sẽ không bán Cuadrado dưới 35 triệu euro trong tháng 1 này.

Mourinho ủng hộ Figo tranh cử Chủ tịch FIFA

HLV Jose Mourinho lên tiếng ủng hộ danh thủ Luis Figo ứng cử vào chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới. "Người đặc biệt" cho rằng, sự nghiệp của Figo trong nhiều năm hứa hẹn mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho FIFA. Trước đó, huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha ngỏ ý muốn tranh cử chức Chủ tịch FIFA vào tháng 5 tới.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.