Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 29/8: Lộ lý do Ronaldo chơi kém tại WC 2014

29/08/2014, 08:55

Ronaldo tiết lộ lý do chơi kém tại World Cup 2014; Real là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League; Diego Costa lỡ trận gặp Everton là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 29/8.

Ronaldo tiết lộ lý do chơi kém tại World Cup 2014; Real là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League; Diego Costa lỡ trận gặp Everton là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 29/8.

Ronaldo không có được phong độ cao tại World Cup 2014
Ronaldo không có được phong độ cao tại World Cup 2014

Real là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League

Ngay sau khi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2014/15 kết thúc, nhà cái Paddy Power đã ra tỉ lệ giành chức vô địch cho các ứng cử viên hàng đầu. Theo đó, nhà ĐKVĐ Real là đội được đánh giá cao nhất với tỉ lệ 7/2 (đặt 2 ăn 7), xếp sau là Bayern (4/1), Barca (11/2), Chelsea (6/1), Man City (14/1).

Diego Costa lỡ trận gặp Everton

Tiền đạo Diego Costa đã dính chấn thương gân khoeo. Anh sẽ vắng trận gặp Everton tại Premier League cuối tuần này. HLV Mourinho quyết định cho Costa nghỉ ngơi, do sau trận gặp Everton là 2 tuần tạm nghỉ cho loạt trận giao hữu các đội tuyển, và sau đó, Cheslea phải đá Champions League.

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Dù thừa nhận Xavi là thần tượng của mình, nhưng tiền vệ tân binh Rakitic của Barca khẳng định Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. “Xavi chính là thần tượng của tôi. Nhưng Messi lại là chuyện hoàn toàn khác. Chứng kiến Messi luyện tập và thi đấu, tôi đã học tập được rất nhiều. Leo không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, anh ấy còn là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử”.

Dortmund hỏi mượn Kagawa

BLĐ Dortmund đang đề nghị phía M.U cho họ mượn tiền vệ Shinji Kagawa trong vòng 1 năm. Trước khi chuyển đến Old Trafford năm 2012, cầu thủ người Nhật Bản này chính là thành viên của đội bóng vùng Ruh và góp phần quan trọng vào chức vô địch Bundesliga mùa giải 2011-2012.

Juve mất Pirlo 1 tháng

Do dính chấn thương hông ở TIM Cup, tiền vệ Andrea Pirlo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu đầu tiên ở Serie A với Chievo, Udinese, Milan và Cesena. Có khả năng Pirlo sẽ nói lời chia tay ĐT Italia sau ca chấn thương này.

Torres sắp đến Milan?

Người đại diện của Fernando Torres đã có mặt tại London đàm phán với phía Milan vào tối qua. Sau cuộc gặp ông rất khả quan: “Torres có thể đến Milan. Milan là một CLB tuyệt vời”. Trong khi đó GĐĐH của Milan, Galliani mập mờ: “Torres? Anh ta là tiền đạo giỏi. Chúng ta hãy chờ xem”.

Robben không biết bom tấn của Bayern là ai

Tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich mới đây đã thẳng thắn thừa nhận, trước khi Hùm xám chiêu mộ thành công trung vệ Mehdi Benatia của Roma, anh không biết gì về cầu thủ 27 tuổi người Morocco này. Benatia vừa ký hợp đồng 5 năm với Bayern với mức phí chuyển nhượng 26 triệu euro.

Ronaldo tiết lộ lý do chơi kém tại World Cup 2014

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa tiết lộ mùa giải trước anh đã cố gắng quá sức, thậm chí còn cắn răng chịu đau để chơi một số trận đấu cho Real. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến CR7 không đạt phong độ tốt trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup. “Tôi từng cố gắng ra sân dù chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Nhưng ở CLB, mọi chuyện vẫn rất ổn. Và những vấn đề bắt đầu nảy sinh khi tôi trở lại ĐTQG. Tôi đã phải nhận một bài học từ chấn thương của mình”.

Giải cầu lông vô địch thế giới: Tiến Minh bị loại

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã phải dừng bước tại vòng 3 giải cầu lông vô địch thế giới sau thất bại với tỉ số 16-21, 17-21 trước hạt giống số 14 người Đan Mạch, Victor Axelsen. Trong khi đó, Vũ Thị Trang cũng không thể tạo bất ngờ trước hạt giống số 2 Wang Shixian, đành chấp nhận gác vợt với tỉ số 12-21, 7-21.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.