Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 29/9: Robben trả giá vì thói ăn vạ

29/09/2014, 07:29

Robben trả giá vì thói ăn vạ; Xabi Alonso lập kỉ lục chuyền bóng; Liverpool chuẩn bị trói chân Sterling là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 29/9.

Robben trả giá vì thói ăn vạ; Xabi Alonso lập kỉ lục chuyền bóng; Liverpool chuẩn bị trói chân Sterling là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 29/9.

Robben dính scandal ăn vạ tại World Cup 2014
Robben dính scandal ăn vạ tại World Cup 2014

Robben trả giá vì thói ăn vạ

Ngôi sao của Bayern, Robben cho biết anh đang bị trừng phạt sau “scandal ăn vạ” ở World Cup. Theo Robben, các trọng tài không còn tin anh đã bị phạm lỗi trong vòng cấm địa đối thủ, và tất nhiên, không thổi phạt đền. Trước đó, tại World Cup 2014, Robben đã có một pha ăn vạ giúp Hà Lan được hưởng một quả phạt đền ở những phút cuối trận tứ kết gặp Mexico.

Nasri phẫu thuật thành công

Tiền vệ Samir Nasri của Man City đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng thành công và bắt đầu quá trình hồi phục. Theo dự kiến, ngôi sao người Pháp sẽ mất khoảng 5 trận đấu cho The Citizens, đó là các trận gặp Aston Villa, Tottenham và West Ham tại Premier League cũng như 2 trận vòng bảng Champions League gặp CSKA Moscow và AS Roma.

Xabi Alonso lập kỉ lục chuyền bóng

Với 206 lần chuyền bóng trong trận thắng 2-0 của Bayern trước Cologne cuối tuần qua, tiền vệ Alonso đã lập kỉ lục về số đường chuyền trong một trận đấu tại Bundesliga, đồng thời phá kỉ lục cũ của đồng đội Thiago Alcantara lập ra một năm trước với con số 177. Từ đầu mùa, sau 5 trận tại Bundesliga, Alonso đã tung ra 679 đường chuyền, trong đó có 558 đường chuyền tới chân các đồng đội, đạt độ chính xác lên đến 89%.

Rooney xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ

Tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội sau khi phải nhận thẻ đỏ rời sân trong chiến thắng nhọc nhằn của M.U trước West Ham trên sân nhà tối thứ Bảy vừa qua. Đội trưởng của M.U thừa nhận đó là hành động sai, và anh sẽ không có bất cứ khiến kiện nào. Điều này đồng nghĩa với việc Rooney sẽ phải ngồi ngoài 3 trận đấu sắp tới với Everton, West Brom và Chelsea.

Liverpool chuẩn bị trói chân Sterling

Theo Daily Express, trước thông tin Real đang có ý định nhòm ngó tiền vệ trẻ tài năng Sterling, Liverpool đã ngay lập tức có động thái để giữ chân "viên ngọc quý". Cụ thể, BLĐ The Kop đang lên kế hoạch để trói chân Sterling bằng một bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh cùng mức phí giải phóng hợp đồng khá lớn.

Hazard khẳng định không rời Chelsea

Mặc dù PSG vẫn đang rất quan tâm tới Eden Hazard và muốn đưa anh tới sân Công viên các Hoàng tử trong thời gian tới, song tuyển thủ Bỉ mới đây đã lên tiếng khẳng định anh đang hạnh phúc tại Chelsea và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Real chuẩn bị đón Pepe trở lại

Chấn thương gân khoeo của trung vệ Pepe gặp phải trong trận đấu với Basel tại vòng bảng Champions League đã bình phục. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã xuất hiện trên sân tập sáng Chủ nhật và hoàn tất được giáo án của BHL. Dự kiến, Pepe sẽ ra sân trong trận đấu với Ludogorets tại Champions League hoặc Athletic Bilbao vào Chủ nhật tại La Liga.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.