Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 30/9: Wenger "méo mặt" vì Ramsey

30/09/2014, 08:18

ĐT nữ Việt Nam trận tranh HCĐ với Hàn Quốc; HLV van Gaal bênh vực Rooney; Ramsey nghỉ ít nhất 1 tháng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 30/9.

HLV Wenger đau đầu vì chấn thương của Ramsey
HLV Wenger đau đầu vì chấn thương của Ramsey

VFF thưởng ĐT nữ Việt Nam thêm 200 triệu đồng

Với những nỗ lực quên mình cũng lối chơi quả cảm, ĐT nữ Việt Nam đã được lãnh đạo VFF thưởng thêm 200 triệu. Riêng thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh, người đã chơi đặc biệt xuất sắc, cũng nhận được phần thưởng 20 triệu đồng. Trước đó, với việc giành quyền lọt vào bán kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được phần thưởng 800 triệu.

ĐT nữ Việt Nam trận tranh HCĐ với Hàn Quốc

Trong trận đấu bán kết 2, tuyển nữ Hàn Quốc đã thất thủ 1-2 trước tuyển nữ Triều Tiên. Với kết quả này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc trong trận tranh Huy chương đồng vào ngày 1/10 tới. Đây cũng sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Ibrahimovic không thể tái ngộ Barca

Ibrahimovic, vua phá lưới Ligue 1 hai mùa gần nhất, đã bị loại khỏi trận đấu sẽ diễn ra vào đêm nay do dính chấn thương ở gót chân trái. Tiền đạo người Thụy Điển đã vắng mặt trong hai trận gần nhất của PSG ở Ligue 1. “Chúng tôi đã cố gắng nhưng thực tế là tôi phải sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu mà không có Zlatan. Sẽ không dễ dàng khi anh ấy vắng mặt. Chúng tôi đã có một số trận đấu khó khăn khi vắng Zlatan mùa trước”, HLV Laurent Blanc cho hay.

HLV van Gaal bênh vực Rooney

Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định rằng Rooney vẫn nên giữ chất “lửa” như vậy, không cần thiết phải thay đổi, ngay cả khi vừa nhận thẻ đỏ trong trận đấu với West Ham vừa qua. Trước đó, R10 đã hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi phải nhận thẻ đỏ và khiến M.U phải chật vật mới có được 3 điểm trước West Ham.

CĐV Thổ Nhĩ Kỳ bị cảnh sát Anh để ý

Sẽ có khoảng 5.800 CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đổ bộ sang Anh cổ vũ cho Galatasaray và Besiktas ở 2 trận đấu sắp tới trong khuôn khổ Champions League với Arsenal và Tottenham. Cảnh sát Anh cho biết họ đã sẵn sàng để “tiếp đón” lực lượng CĐV có tiếng là hung hãn này.

Ramsey nghỉ ít nhất 1 tháng

Theo tờ Guardian, Aaron Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận đấu với Tottenham hôm thứ Bảy. Tiền vệ người xứ Wales đã ngay lập tức ra dấu thay người khi anh dính chấn thương trước khi hiệp 1 kết thúc. Như vậy, Ramsey sẽ vắng mặt trong 5 trận đấu của Arsenal gồm trận gặp Galatasaray ở Champions League vào ngày mai và chuyến làm khách tới sân của Chelsea vào cuối tuần. HLV Wenger chắc chắn sẽ rất đau đầu với bài toán lực lượng bởi Ramsey là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Arsenal từ đầu mùa.

Không được dự Champions League, M.U đá giao hữu

Từ giờ cho tới hết năm, M.U sẽ chỉ có thêm 1 trận đấu vào giữa tuần (tiếp Stoke trên sân nhà vào ngày 2/12) do không phải thi đấu ở cúp châu Âu. Để lấp khoảng thời gian trống này, BLĐ đội bóng đang tính sẽ đi du đấu giao hữu, với điểm đến nhiều khả năng sẽ là Trung Đông.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.