Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 3/10: CĐV mang Messi ra "dọa" Ronaldo

03/10/2014, 07:26

Rooney khó đạt đẳng cấp như CR7, Messi; ĐT nữ Việt Nam đã trở về; CĐV mang Messi ra "dọa" Ronaldo là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 3/10.

Messi và Ronaldo
Messi và Ronaldo

ĐT nữ Việt Nam đã trở về

Vào lúc 20h30 tối qua (2/10), ĐT nữ Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau khi trải qua kỳ Asiad đáng nhớ tại Hàn Quốc với thành tích lần đầu lọt vào bán kết môn bóng đá nữ tại Á vận hội. Ra đón các thành viên ĐT nữ Việt Nam tại sân bay có Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, đại diện Tổng cục TDTT và đại diện các phòng, ban chức năng của VFF cùng đông đảo NHM, gia đình các nữ tuyển thủ.

Di Maria được bầu là cầu thủ M.U hay nhất tháng

Tiền vệ tân binh Angel Di Maria vừa được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của M.U. Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Argentina này đã đóng góp 2 đường kiến tạo và ghi 2 bàn trong 3 trận ở Premier League. Chính bởi vậy, việc Di Maria được các CĐV bình chọn không phải quá bất ngờ.

Xavi không trách HLV vì phải ngồi dự bị

Tiền vệ Xavi của Barca mới đây thừa nhận anh cảm thấy không hài lòng khi thường xuyên bị HLV Luis Enrique xếp lên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, cầu thủ này cũng không đổ lỗi cho HLV mà chỉ cố gắng làm tất cả những gì có thể để thay đổi tình hình. Như đã biết, HLV Luis Enrique thường xuyên sử dụng bộ ba Busquets, Rakitic và Iniesta ở tuyến giữa.

CĐV mang Messi ra “dọa” Ronaldo

Ở trận Ludogorets mới thất thủ 1-2 dưới tay Real Madrid, nhiều CĐV đội chủ nhà đã chọc tức ngôi sao Cristiano Ronaldo bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mỗi khi CR7 có bóng là các fan này lại hô vang cái tên Messi vốn là đối thủ lớn nhất của Ronaldo. Đây không phải là chiêu bài mới bởi trước đó Ronaldo đã nhiều lần phải chịu cảnh này.

M.U nâng giá hỏi mua Cuadrado

Theo tờ Corriere dello Sport, M.U đã đưa ra mức giá mới được cho là vào khoảng 38,5 triệu euro để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Fiorentina. Tuy vậy, nhiều khả năng Man Utd sẽ không thể có cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà phải chờ cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mở cửa.

Hummels phủ nhận đã đạt thỏa thận cá nhân Barca

Hậu vệ Mats Hummels của Dortmund vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh đã ký hợp đồng sơ bộ với Barca, qua đó các bên sẽ bắt đầu hợp tác với nhau sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ngoài Barca, M.U cũng rất quan tâm tới trung vệ của Dortmund.

Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Lionel Messi tin rằng người đồng đội của anh tại Barcelona là Neymar hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Messi cũng cho biết anh và cầu thủ người Brasil có một mối quan hệ tốt đẹp cả trong và ngoài sân cỏ. Cả hai tiền đạo này đang có phong độ cao và thường cùng nhau lập công cho Barca trong những trận gần đây.

Rooney khó đạt đẳng cấp như CR7, Messi

Cựu danh thủ người Anh, Gary Lineker cho rằng Rooney khó có thể đạt đến tầm vĩ đại như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh phong độ đỉnh cao đã ở phía sau lưng chân sút 29 tuổi. Cách đây ít ngày, Rooney mạnh dạn tuyên bố anh vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.