Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 3/11: M.U tiếp tục nhận tin sốc

03/11/2014, 08:16

Quỷ đỏ tiếp tục nhận tin sốc; Marcello Lippi chính thức nghỉ hưu; Ronaldo kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu quần lót CR7 là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 3/11.

Rojo (đỏ) phải nhập viện vì chấn thương
Rojo (đỏ) phải nhập viện vì chấn thương

Van Gaal chửi Smalling ngu ngốc

HLV của M.U, Louis van Gaal đã nổi giận và cho rằng Chris Smalling quá ngu ngốc khi bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với Man City. “Trong một trận derby bạn phải cẩn thận - thẻ vàng thứ hai là một thẻ vàng ngu ngốc. Việc bị đuổi không phải điều duy nhất. Là một cầu thủ, bạn phải kiểm soát được hành vi và thái độ của mình. Tôi không nhìn thấy thẻ vàng đầu tiên, nhưng ở thẻ vàng thứ hai, bạn biết chắc bạn sẽ phải nhận thẻ nếu phạm lỗi, vì vậy, bạn cần phải xử lý bằng một cách khác. Tôi luôn nói điều đó với các cầu thủ”.

Quỷ đỏ tiếp tục nhận tin sốc

Sau trận thua Man City ở trận derby, M.U tiếp tục gặp hạn khi hậu vệ Marcos Rojo phải nhập viện khẩn cấp và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài ngày. Trước đó, trong một nỗ lực xoạc bóng giải nguy, Rojo đã dính chấn thương vai rất nặng và buộc phải nhờ đến cáng để rời sân. Trước mắt, anh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Crystal Palace ở vòng 11 Premier League. Đây là tin không thể xấu hơn với M.U khi đội bóng này đã mất cặp trung vệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại là Smalling - Rojo.

Mathieu nghỉ thi đấu 3 tuần

Hậu vệ Jeremy Mathieu của Barca đã dính một chấn thương bắp chân và sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tuần. Như vậy, cầu thủ người Pháp chắc chắn không thể dự trận đấu với Ajax tại Champions League, và nhiều khả năng nghỉ luôn 2 trận sau đó tại VL EURO 2016 cùng ĐT Pháp.

Marcello Lippi chính thức nghỉ hưu

Trả lời phỏng vấn của tờ La Gazzetta dello Sport, Marcelo Lippi đã xác nhận rằng ông sẽ từ chức HLV Guangzhou Evergrande sau khi giúp đội bóng này vô địch giải quốc nội Trung Quốc và chấm dứt sự nghiệp cầm quân. Thời gian tới, ông sẽ là giám đốc kỹ thuật cho CLB này. Nhà cầm quân này thừa nhận tuổi tác không còn cho phép ông tiếp tục theo đuổi nghiệp bóng đá. Trong sự nghiệp của mình, Lippi đã từng dẫn dắt 13 đội bóng bao gồm cả ĐTQG lẫn CLB và giành được nhiều thành tích chói lọi như vô địch thế giới cùng ĐT Ý, Champions League cùng Juventus cùng nhiều danh hiệu khác.

Ronaldo kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu quần lót CR7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa kỷ niệm 1 năm ngày thương hiệu quần lót của chính mình ra đời bên một chiếc bánh ga-tô đặc biệt. Nhãn hàng thời trang CR7 đã và đang rất thành công kể từ khi chính thức được đưa ra thị trường vào tháng 11 năm ngoái.

Toure ca ngợi đội nhà

Phát biểu sau trận thắng của Man City trước M.U, tiền vệ Yaya Toure đã hết lời ca ngợi các đồng đội của anh và cho rằng chính tinh thần thi đấu hết sức mạnh mẽ của họ đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà. “Chúng tôi đã chiến đấu với tất cả tinh thần mình có và chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm trước M.U. Họ là một đội bóng mạnh và thật không dễ để giành trọn 3 điểm”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.