Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 3/12: Robben thừa nhận không xứng đáng giành QBV

03/12/2014, 09:34

Malaysia có hai phương án "chiến" Việt Nam; Robben thừa nhận không xứng đáng giành QBV; Mourinho không cần bất bại là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 3/12.

Robben thừa nhận mình không xuất sắc bằng Ronaldo, Messi và Neuer
Robben thừa nhận mình không xuất sắc bằng Ronaldo, Messi và Neuer

Malaysia có hai phương án “chiến” Việt Nam

Hiện HLV Dollah Salleh tuyên bố đã có sẵn phương án thay thế hai vị trí mà hai trụ cột Mohd Shukor Adan và Mohd Amri Yahyah để lại. “Tôi đã chuẩn bị sẵn không chỉ một mà hai phương án cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Tôi cũng có niềm tin các cầu thủ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ khi gặp lại đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi. Các cầu thủ đã có 2 ngày nghỉ và ở trạng thái tinh thần tốt”.

CĐV mang cờ khủng sang Malaysia tiếp sức tuyển VN

Những ngày qua, hội CĐV Việt Nam đang lên kế hoạch sang Malaysia tiếp sức cho thầy trò HLV Miura trong cuộc đọ sức với chủ nhà ở trận bán kết lượt đi tối 7/12. Chia sẻ với báo chí, ông Trần Song Hải, Phó Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam bày tỏ: “Ngay sau khi biết đối thủ tại bán kết là Malaysia, chúng tôi đã liên hệ với anh em CĐV trên cả nước để cùng nhau xuất ngoại cổ vũ cho đội tuyển. Đến lúc này, tôi chắc chắn lá cờ Tổ quốc rộng 400m2 sẽ được mang tới khán đài sân Bukit Jalil”.

Robben thừa nhận không xứng đáng giành QBV

Việc Robben không có tên trong danh sách rút gọn cho đề cử QBV FIFA 2014 khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã thừa nhận 3 ứng viên cuối cùng cho Quả bóng Vàng 2014 mà FIFA công bố là hoàn toàn xứng đáng. “Ronaldo, Messi và Neuer xứng đáng có mặt trong Top 3 đề cử QBV bởi vì họ đều là những cầu thủ siêu đẳng. Tôi đã trải qua 1 năm tuyệt vời và làm tất cả mọi điều có thể. Nhưng có nhiều cầu thủ khác đã thi đấu ấn tượng hơn”.

Mourinho không cần bất bại

Trước trận derby London với Tottenham, chiến lược gia người Bồ tuyên bố thà thua trận còn hơn nhắm kết quả hòa để ôm mộng bất bại toàn mùa. “Tôi không nghĩ đó là khả năng có thể xảy ra (bất bại toàn mùa). Chúng tôi không thi đấu vì điều đó. Nếu bạn lấy đó làm mục tiêu, bạn có thể hòa quá nhiều trận. Tôi không chấp nhận những nguy cơ và sẽ nỗ lực giành chiến thắng. Bạn có thể vui khi đội bóng không thua. Nhưng nếu có 10 trận hòa, bạn chỉ giành được 10 điểm. Nếu thắng 5, thua 5, bạn có 15 điểm. Tôi thích 15 điểm và để thua còn hơn 10 điểm để duy trì mạch trận bất bại”.

Di Maria tiếp tục vắng mặt

Theo xác nhận của HLV Van Gaal sau trận thắng Stoke City, Di Maria sẽ không thể ra sân ở trận gặp Southampton vào cuối tuần này. “Di Maria dính chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng gần như chắc chắn cậu ta sẽ không tham dự trận gặp Southampton. Daley Blind cũng chưa thể trở lại. Tôi nghĩ cuối tháng 12 là thời điểm chúng tôi sẽ có lực lượng mạnh trong tay”, HLV Van Gaal chia sẻ.

Vermaelen phẫu thuật thành công

Trung vệ Vermaelen vừa phẫu thuật chấn thương gân khoeo thành công ở Phần Lan. Tuy nhiên anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật. Đây là thông tin mà Barca đã tiết lộ trên trang chủ của mình. Vermaelen gia nhập Barca vào mùa Hè vừa qua nhưng chưa đá trận ra mắt ở đội bóng mới do bị chấn thương hành hạ và đang được coi là bản hợp đồng thất bại của đội chủ sân Nou Camp.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.