Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 3/2: Chủ tịch Barca cũng trốn thuế

03/02/2015, 10:15

Chủ tịch Barca cũng trốn thuế; FIFA sắp có luật mới là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 3/2.

Bartomeu
Chủ tịch Barca Bartomeu

Fletcher chính thức rời M.U

Tiền vệ Darren Fletcher của M.U đã gia nhập West Brom với một bản hợp đồng kéo dài 3 năm rưỡi kèm mức lương 60.000 bảng/tuần sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế. Trước đó vụ đàm phán đưa anh sang West Ham bị đổ bể phút cuối. Fletcher được cho là không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV van Gaal.

Chelsea đón Cuadrado, đẩy Schuerrle

Chelsea chính thức sở hữu tiền vệ Juan Cuadrado với mức giá 23,3 triệu bảng (có thể tăng lên 27 triệu bảng với các điều khoản phụ trội), kèm theo đó là một bản hợp đồng kéo dài 4 năm rưỡi. Theo chiều ngược lại, tiền vệ Mohamed Salah đã cập bến Fiorentina theo dạng cho mượn từ giờ cho tới cuối mùa, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nữa. Cũng liên quan đến đội chủ sân Stamford Bridge, tiền đạo Andre Schuerrle đã rời Chelsea để gia nhập Wolfsburg với mức giá 24 triệu bảng. Tại đây, cầu thủ người Đức sẽ nhận mức lương 85.000 bảng/tuần trong một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Man xanh đón tin vui

Tiền vệ Samir Nasri của Man City sẽ có màn tái xuất vào cuối tuần này trước Hull City, sau khi đã bình phục chấn thương đùi khiến anh phải ngồi ngoài 1 tháng. Nasri đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm qua. Sự trở lại của Nasri là rất cần thiết trong hoàn cảnh Man xanh đang ganh đua quyết liệt cùng Chelsea cho vị trí đầu bảng.

Cựu sao NHA tới Trung Quốc thi đấu

Tiền vệ kỳ cựu Tim Cahill đã rời New York Red Bulls theo một thỏa thuận chung giữa anh và CLB. Thông tin từ Australia cho hay bến đỗ tiếp theo của Cahill cho thể là CLB Shanghai Shenhua của Trung Quốc, với mức giá chuyển nhượng 2 triệu bảng cho một bản hợp đồng kéo dài 1 mùa giải. Tim Cahill từng thi đấu tại giải NHA trong màu áo Everton.

Chủ tịch Barca cũng trốn thuế

Không chỉ có cựu Chủ tịch Sandro Rosell bị cáo buộc gian lận tài chính trong vụ chuyển nhượng Neymar mà cả Chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu của Barca cũng bị cáo buộc tương tự. Vì những cáo buộc này mà ông Bartomeu sẽ phải ra tòa cuối năm nay để giải trình cùng người tiền nhiệm Sandro Rosell. Ông Bartomeu và Barca bị cáo buộc trốn thuế 2,8 triệu euro. Tên ông đã được nhắc đến trong tài liệu điều tra mới nhất của văn phòng công tố và thẩm phán Pablo Ruiz đã quyết định mở cuộc điều tra đối với cả ông lẫn người tiền nhiệm Sando Rosell.

FIFA sắp ra luật mới

Các nhà làm luật của FIFA có thể quyết định cho phép các đội bóng thay cầu thủ thứ 4 trong các trận đấu phải đá hiệp phụ. Quyết định dự kiến được đưa ra trong tháng này tại cuộc họp của ban tổ chức các liên đoàn bóng đá quốc tế (IFAB). Nếu được thông qua, luật mới này sẽ có hiệu lực từ tháng 7/2015. Quy định mới dự kiến được ban hành thành luật này nhằm giúp các đội bóng đối phó với vấn đề chấn thương và mệt mỏi của các cầu thủ khi phải đá hiệp phụ.

M.U thanh lý ồ ạt

Đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý để hậu vệ Marnick Vermijl cập bến Sheffield Wednesday (ký 3 năm). Hiện, mức phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ. Trước đó chưa lâu, M.U đã chấp nhận để tiền vệ Anderson trở về Brasil khoác áo Internacional. Ở diễn biến khác, M.U cũng bán đứt tài năng trẻ 22 tuổi, Zaha cho Crystal Palace với mức giá 6 triệu bảng (gia nhập Old Trafford năm 2013 với giá 15 triệu bảng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.