Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 3/9: Van Persie "nắn gân" Falcao

03/09/2014, 07:29

Van Persie "nắn gân" Falcao; ĐT Đức có thủ quân mới; M.U sẽ tiếp tục vung tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 3/9.

Van Persie "nắn gân" Falcao; ĐT Đức có thủ quân mới; M.U sẽ tiếp tục vung tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 3/9.

Tiền đạo Robin van Persie
Tiền đạo Robin van Persie

Di Maria thích đến PSG hơn M.U

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tiết lộ rằng tiền vệ Angel Di Maria từng rất khao khát được chuyển tới đội bóng của ông trong mùa Hè qua thay vì M.U. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã không thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng Real Madrid yêu cầu và sau đó Di Maria đã gia nhập M.U với mức giá 60 triệu bảng.

Van Persie nắn gân Falcao

Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, tiền đạo van Persie khẳng định anh không phải tiến hành phẫu thuật đầu gối như những tin đồn trước đó. Ngoài ra, van Persie còn khẳng định Falcao sẽ phải chiến đấu để giành một suất đá chính cùng với anh và Rooney. “Tôi hài lòng với sự xuất hiện của Falcao. Anh ấy làm cho đội bóng tốt hơn nhưng anh ấy sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có một suất đá chính”.

Ancelotti đứng ngồi không yên vì chấn thương của Khedira

Tiền vệ 27 tuổi đã dính chấn thương đùi trái trong buổi tập mới đây cùng Real Madrid, chỉ ngay khi anh chuẩn bị trở về hội quân cùng ĐTQG Đức. Dù chưa có kết luận của các bác sĩ, nhưng cả đội bóng Hoàng gia lẫn LĐBĐ Đức đều lo ngại rằng chấn thương này có thể khiến anh phải “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian dài.

M.U sẽ tiếp tục vung tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Dù đã chi tới gần 200 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng có vẻ như M.U vẫn chưa cảm thấy đủ. Mới đây họ đã nhắm tiếp mục tiêu là tiền vệ Kevin Strootman và hậu vệ Hummesl cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, với cái giá khoảng 25 triệu bảng. Strootman là mục tiêu không mới bởi trước đó van Gaal đã từng muốn có tiền vệ này khi không chiêu mộ được Vidal. Trong khi đó, Hummels được M.U theo đuổi từ mùa hè năm ngoái.

Barca mua hụt tiền vệ từ Inter

Sky Sport Italia cho hay, Barca đã quyết định vào cuộc trong thời điểm cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2014 để mang về Kovacic. Tuy nhiên phía Inter Milan đã thẳng thừng gạt bỏ đề nghị hỏi mua tiền vệ 20 tuổi của Barca. Ước tính, phí chuyển nhượng của Kovacic là 17 triệu Euro. Cũng liên quan đến Barca, ngày hôm nay, 2 tân binh Ter Stegen & Vermaelen đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tập luyện trở lại cùng đồng đội.

ĐT Đức có thủ quân mới

Sau khi Philipp Lahm từ giã ĐTQG, HLV Joachim Low đã nhắm thủ môn Manuel Neuer, tiền vệ Bastian Schweinsteiger và hậu vệ Mats Hummels cho chiếc băng thủ quân ĐT Đức. Kết quả, ông Joachim Loew đã quyết định chọn tiền vệ Bastian Schweinsteiger. "Bastian Schweinsteiger là một cầu thủ lớn, có những phẩm chất tuyệt vời xứng đáng để trở thành đội trưởng của tuyển Đức".

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.