Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Van Gaal muốn M.U học... Everton

04/10/2014, 07:14

Kaka bất ngờ được gọi trở lại ĐT Brasil; Messi lại phải hầu tòa vì trốn thuế; Van Gaal muốn M.U học Everton là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 4/10.

Van Gaal đang gặp khá nhiều khó khăn ở M.U
Van Gaal đang gặp khá nhiều khó khăn ở M.U

Kaka bất ngờ được gọi trở lại ĐT Brasil

Hôm qua, HLV trưởng của Brazil, Dunga thông báo gọi Kaka trở lại đội tuyển nhằm chuẩn bị cho các trận giao hữu với Argentina và Nhật Bản vào cuối tháng này. Kaka đã không chơi cho Brasil kể từ trận hòa 1-1 với Nga cách đây 18 tháng. Tiền vệ của Sao Paulo đã bị Luiz Felipe Scolari gạt ra khỏi kế hoạch do phong độ thất thường ở Milan. Nhiều người tin rằng Kaka không còn cơ hội trở lại Selecao một lần nào nữa nhưng bất ngờ đã xảy ra. Kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2002, Kaka đã có 87 lần khoác áo đội tuyển Brazil và ghi được 29 bàn thắng. Anh là một phần của Brasil vô địch World Cup 2002, trong nhiệm kỳ đầu tiên của Scolari.

Messi lại phải hầu tòa vì trốn thuế

Theo báo giới Tây Ban Nha, Messi sẽ phải cắp tráp hầu tòa trong thời gian tới sau khi tòa án bác bỏ đơn kháng cáo của El Pulga. Trước đó, “siêu sao” người Argentina khẳng định rằng anh không nhận thức được giao dịch do người cha, đồng thời là người đại diện của anh, ông Jorge Messi đã đảm nhận các hoạt động tài chính.

Mourinho không xin lỗi Wenger

Trước thềm cuộc đại chiến giữa Chelsea và Arsenal diễn ra cuối tuần này, Mourinho đã lên tiếng khẳng định ông sẽ không xin lỗi người đồng nghiệp Wenger vì đã gọi nhà cầm quân này là “chuyên gia thất bại”. “Tôi thấy mình không cần xin lỗi vì đây là bóng đá và chúng tôi đều là những người thông minh. Chúng tôi quản lý hai CLB hàng đầu London với hàng triệu người hâm mộ nên những chuyện như vậy chẳng đáng gì”.

Sao Ngoại hạng Anh phải lao động công ích

Hậu vệ James Tomkins của West Ham sẽ phải lao động công ích sau hành vi tấn công nhân viên cảnh sát trong lúc say xỉn. Nhiệm vụ cụ thể của chàng cầu thủ 25 tuổi là huấn luyện các trẻ em và người khuyết tật chơi bóng đá, cùng với đó là khoản tiền phạt 3.500 bảng.

Van Gaal muốn M.U học Everton

Louis van Gaal khẳng định ông muốn M.U chơi theo cách mà Everton đang chơi, cụ thể là thứ bóng đá tấn công hấp dẫn Roberto Martinez đang xây dựng tại Goodison Park. Thầy trò Van Gaal sẽ tiếp đón đội bóng vùng Merseyside vào ngày mai, trong thời điểm cả 2 đều rất cần 1 thắng lợi. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng xác nhận “Quỷ đỏ” sẽ mất 8 cầu thủ vì chấn thương ở trận đấu sắp tới.

HLV Hiddink phớt lờ Van der Vaart

Sau khi bỏ lỡ World Cup 2014 trên đất Brasil mùa hè vừa qua vì chấn thương bắp chân, tiền vệ Hamburg Van der Vaart tiếp tục bị HLV Guus Hiddink gạt bỏ để tham dự vòng loại Euro 2016 mặc dù đã bình phục chấn thương. Theo kế hoạch, Hà Lan sẽ tiếp đón Kazakhstan tại Amsterdam vào ngày 10/10 tới đây, sau đó 3 ngày họ sẽ có chuyến làm khách trước Iceland.

Người hùng World Cup phải dọn nhà vệ sinh để trả nợ

Giải nghệ gần một thập kỉ và chìm trong nợ nần, cựu cầu thủ đội tuyển Đức Andreas Brehme đã rơi vào cảnh túng quẫn và buộc phải làm công việc dọn nhà vệ sinh. Tuy nhiên, Andreas Brehme không phải cựu cầu thủ duy nhất rơi vào cảnh nợ nần. Hiệp hội cầu thủ Đức cho biết rất nhiều cầu thủ sau khi giải nghệ đã không thể kiếm sống được.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.