Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 4/11: Real vay tiền của ông chủ Man City

04/11/2014, 07:07

Van Persie sắp rời M.U; Real vay tiền của ông chủ Man City; Chiều nay, ĐTVN gặp SV Hàn Quốc là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 4/11.

Van Persie sắp rời M.U; Real vay tiền của ông chủ Man City; Chiều nay, ĐTVN gặp SV Hàn Quốc là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 4/11.

Van Persie sắp rời M.U
Van Persie sắp rời M.U

Chiều nay, ĐTVN gặp SV Hàn Quốc

Vào lúc 18h chiều nay, ĐTVN sẽ có trận giao hữu với đội SV Hàn Quốc. Trận này, ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu với 23 cầu thủ, trong khi đối thủ chỉ mang sang có 20 người. Trận này, mỗi đội sẽ được thay tối đa 6 cầu thủ. HLV Toshiya Miura đang kỳ vọng đội Sinh viên Hàn Quốc sẽ là “thuốc thử” liều cao cho các học trò của ông trong việc thử nghiệm đội hình. Trước đó vào ngày hôm qua, ĐTVN đã vượt qua Quảng Nam với tỉ số 4-0 ở trận đá tập.

Van Persie sắp rời M.U

Hôm qua, tờ báo thể thao Soccer News của Hà Lan đã tiết lộ một thông tin gây sốc cho biết tiền đạo Robin Van Persie hiện đang đàm phán để gia nhập CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Bản thân tiền đạo người Hà Lan vẫn đang muốn tiếp tục gắn bó với M.U, tuy vậy người đại diện của anh đã chỉ ra rằng hợp đồng của anh với M.U sẽ hết hạn vào năm 2016 – thời điểm anh đã 33 tuổi. Khi đó, M.U gần như chắc chắn sẽ không gia hạn hợp đồng cho anh, và vì vậy việc anh tìm kiếm một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình ngay từ lúc này không phải là điều khó hiểu.

Lampard ở lại Man City đến hết mùa

Nhiều nguồn tin đồng loạt đăng tải tiền vệ Frank Lampard sẽ thi đấu cho Man City đến hết mùa giải này với mức lương nhận được là 190.000 bảng/tuần. Trước đó, nhà ĐKVĐ Premier League chỉ tính mượn anh đến hết năm 2014. Hiện tại, Lampard vẫn đang điều trị chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình Man xanh 3 trận gần nhất.

Rojo nghỉ 6 tuần

Báo chí Anh cho hay, hậu vệ tân binh của M.U Marcos Rojo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần vì chấn thương vai gặp phải ở trận derby Manchester. Rojo cũng đã lên mạng xã hội trấn an tinh thần các CĐV M.U rằng “vết thương không nặng như anh lo ngại”. Đây là tin rất xấu với đội chủ sân Old Trafford bởi hậu vệ người Argentina đang là một trụ cột ở hàng thủ.

CĐV Premier League phản đối việc tổ chức vòng đấu 38 ở nước ngoài

Ở trận đấu giữa Crystal Palace và Sunderland tại vòng 10 Premier League, một nhóm CĐV chủ nhà đã treo tấm băng rôn với nội dung phản đối kịch liệt ý tưởng tổ chức các trận đấu ở vòng thứ 38 Premier League ở nước ngoài. Những người đứng đầu giải đấu cao nhất nước Anh muốn nhờ chiêu bài này để tăng sự quảng bá và thu hút quảng cáo nhưng các CĐV tỏ ra không hài lòng.

Real vay tiền của ông chủ Man City

Real Madrid đang cậy nhờ “Tập đoàn đầu tư dầu khí Quốc tế” hỗ trợ khoản tiền lên đến 350 triệu bảng trong kế hoạch đại tu sân vận động Santiago Bernabeu. Đáng chú ý tập đoàn thuộc quyền sở hữu của chủ tịch Man City - Sheikh Mansour. Nếu bản hợp đồng này được thông qua, Tập đoàn đầu tư dầu khí Quốc tế sẽ có quyền đặt lại tên sân Bernabeu.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.