Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 4/12: M.U đón tin cực vui

04/12/2014, 08:10

Đội trưởng Tấn Tài tin vào chiến thắng; Barca kháng cáo về thẻ vàng của Messi; M.U đón tin cực vui là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 4/12.

Chấn thương của Rooney không nghiêm trọng
Chấn thương của Rooney không nghiêm trọng

Hôm nay bốc thăm V-League 2015

Theo kế hoạch, 14h00 hôm nay (4/12), tại trụ sở VFF sẽ diễn ra lễ bốc thăm lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp 2015 (V-League, giải hạng Nhất và Cúp QG). Dự kiến, V-League (với sự tham gia của 14 CLB) sẽ bắt đầu từ 4/1/2015 và kết thúc vào 20/9/2015. Trong khi đó, giải hạng Nhất khởi tranh từ 11/4/2015 và kết thúc vào 19/9/2015. Riêng Cúp QG diễn ra từ 4/4 và kết thúc vào 26/9/2015. Trước đó, trận Siêu Cúp của mùa giải dự kiến tổ chức ngày 27/12/2014, trên sân Bình Dương giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Hải Phòng. Mùa giải 2015, các CLB tham dự vẫn phải nộp lệ phí thi đấu.

Đội trưởng Tấn Tài tin vào chiến thắng

Từng cùng ĐT Việt Nam nhận trận thua 0-2 trước Malaysia ở bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2010 nên Tấn Tài rất quyết tâm phục thù ở trận đấu tới. “Malayisa không còn mạnh như năm 2010 và ĐT Việt Nam đang có sự tiến bộ rõ nét thời gian qua. Tôi tin với cách chơi hiện tại, chúng ta sẽ vượt qua Malaysia”, Tấn Tài chia sẻ.

CAN 2015: Ghana, Nam Phi, Algeria, Senegal rơi vào bảng tử thần

Lễ bốc thăm chia bảng VCK CAN 2015 đã diễn ra vào đêm qua. Theo đó, bảng A sẽ có sự hiện diện của á quân giải đấu năm 2013 – Burkina Faso, Gabon, Congo bên cạnh đội chủ nhà Guinea xích đạo. Ở bảng B, ba cựu vương là Zambia (2012), Tunisia (2004) và CHDC Congo (1968, 1974) sẽ cùng Cape Verde tranh tài để chọn ra 2 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt ở vòng tứ kết. Trong khi đó, bảng C được xem như bảng tử thần khi có sự góp mặt của Ghana, Nam Phi, Algeria và Senegal. Cuối cùng, bảng D sẽ có sự góp mặt của Bờ Biển Ngà, Mali, Cameroon và Guinea.

Barca kháng cáo về thẻ vàng của Messi

Barca đang kháng cáo về chiếc thẻ vàng mà ngôi sao Lionel Messi phải nhận trong trận đấu gặp Valencia 1/12 vừa qua. Cụ thể trọng tài Fernandez Borbalan đã rút thẻ vàng vì nghĩ anh có ý đồ câu giờ. Nhưng về phía đội bóng xứ Catalunya, họ cho rằng Messi đã bị một CĐV quá khích ném chai nước vào người nên mới dẫn đến việc trì hoãn thời gian thi đấu.

M.U đón tin cực vui

Kết quả của buổi kiểm tra chấn thương đầu gối của tiền đạo Wayne Rooney là khả quan và anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Southampton vào ngày 9/12 tới. Đây là một tin không thể vui hơn với HLV van Gaal bởi giai đoạn tới Quỷ đỏ có lịch thi đấu dày đặc.

Mourinho có biệt danh mới

Kể từ ngày sang Anh cầm quân, Jose Mourinho đã được gán biệt danh “Người đặc biệt” (Special One) do những phát ngôn và hành động chẳng giống ai. Tuy nhiên, với Branislav Ivanovic, hậu vệ này lại thích gọi nhà cầm quân người Bồ với biệt danh khác là “Người hoàn hảo” (Perfect One). Chelsea của Mourinho hiện đang bay cao tại giải Ngoại hạng Anh và Champions League.

Messi xuất sắc nhất nhưng Ronaldo xứng đáng giành QBV

Chia sẻ trên La Gazzetta, thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon cho rằng Cris Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014. Tuy vậy, khi đánh giá chung, thủ thành của Juve khẳng định Leo Messi mới là ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Trong vai trò thủ quân ĐT Italia, Buffon cũng đóng góp 1 lá phiếu trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng FIFA 2014.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.