Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Ronaldo lại úp mở khả năng trở lại M.U

04/09/2014, 09:37

Ronaldo lại úp mở khả năng trở lại M.U; Arsenal quyết mua Marco Reus; HLV Van Gaal dùng "thiết quân luật" là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 4/9.

Ronaldo lại úp mở khả năng trở lại M.U; Arsenal quyết mua Marco Reus; HLV Van Gaal dùng “thiết quân luật” là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 4/9.

Ronaldo sẽ trở lại khoác áo M.U?
Ronaldo sẽ trở lại khoác áo M.U?

Di Maria nằm trong Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Tân HLV trưởng tuyển Argentina Gerardo Martino đánh giá rất cao tài năng của Di Maria sau khi anh góp công lớn giúp đội nhà đánh bại Đức với tỉ số 4-2 trong trận giao hữu diễn ra vào sáng 4/9. "Angel Di Maria đã chứng tỏ tại sao anh là một trong năm cầu thủ hay nhất thế giới" – HLV Martino nói. Trong trận này, Di Maria kiến tạo ba bàn thắng cho Sergio Aguero, Erik Lamela và Federico Fernandez rồi tự mình ghi bàn thắng thứ tư.

Đáng lẽ Kroos đã tới Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca trong mục tiêu tìm người thay thế Xavi, đã lên phương án chiêu mộ Toni Kroos trước cả Real Madrid. Tuy nhiên khi thương vụ sắp hoàn tất thì nội bộ Blaugrana bất ngờ mâu thuẫn và dẫn đến đổ vỡ. Cuối cùng, Barca đón Rakitic còn Kroos gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo lại úp mở khả năng trở lại M.U

Trong lần gặp gỡ đội đua McLaren và tay đua Jenson Button ở Madrid, Cristiano Ronaldo đã nói về tình cảm của anh dành cho Man United: "Tôi yêu Manchester", Ronaldo thổ lộ. "Ai cũng biết điều đó. Tôi đã nói nhiều lần. Manchester trong trái tim tôi. Tôi có nhiều bạn ở đó. Các CĐV rất tuyệt và tôi mong có thể trở lại một ngày nào đó...".

Arsenal quyết mua Marco Reus

Thị trường chuyển nhượng hè 2014 vừa đóng cửa nhưng Arsenal đã lập tức lên kế hoạch mua sắm cho mùa hè tới và mục tiêu họ nhắm đến là ngôi sao tấn công Marco Reus của Dortmund với giá 20 triệu bảng. Vấn đề là Arsenal không phải đội bóng duy nhất quan tâm đến Reus nên dù có thực sự rất muốn, “Pháo thủ” cũng chưa chắc có cầu thủ này.

U19 Việt Nam đã về nước

10h tối ngày mùng 3 tháng 9, đội tuyển U19 Việt Nam, chủ nhà giải U19 Đông Nam Á - Cup Nuti Food đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Thày trò huấn luyện viên Guillaume Graechen đến Hà Nội muộn nhất trong số 6 đội dự giải năm nay. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam có trận ra quân gặp U19 Úc ở bảng B vào ngày mùng 5/ 9 tại sân vận động Mỹ Đình.

HLV Van Gaal dùng “thiết quân luật”

Theo tờ Dailymail, HLV Louis Van Gaal bắt buộc các học trò phải giao nộp điện thoại di động vào đêm trước khi diễn ra trận đấu của "Quỷ đỏ". Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan còn đề ra nhiều quy định nghiêm khắc khác như loại khỏi danh sách thi đấu bất kỳ cầu thủ nào ăn sáng muộn vào buổi sáng trong ngày diễn ra trận đấu.

Falcao thích đến Real chứ không phải M.U

Trong phát biểu mới đây với đài phát thanh Colombia LA Fm, cha đẻ của Falcao, ông Radamel Garcia đã tiết lộ, sở dĩ con trai ông tới M.U là do Real Madrid đã không đáp ứng được yêu cầu. Thâm tâm con trai ông muốn gia nhập sân Bernabeu chứ không phải Old Trafford. “Nếu bạn có tiền, và bạn đi đến các cửa hàng để mua một chiếc áo sơ mi hoặc quần dài, bạn phải quyết định liệu có nên mua hay không? Real Madrid đã quyết định không và bạn không thể làm gì khác trong trường hợp đó”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.