Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 5/10: Bỏ Ronaldo, M.U "câu kéo" Bale

05/10/2014, 09:12

Balotelli mất suất lên tuyển; Quỷ đỏ gây sốc với Bale; Di Maria đang "khoái" Premier League là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 5/10.

M.U chuyển hướng muốn chiêu mộ Bale
M.U chuyển hướng muốn chiêu mộ Bale

Balotelli mất suất lên tuyển

Trong thời gian qua, Balotelli đã thể hiện phong độ vô cùng tồi tệ trong màu áo Liverpool. Thậm chí, trong trận đấu với West Brom hôm qua, cầu thủ này còn bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát. Chính điều đó đã khiến Super Mario mất luôn vị trí của ĐT Italia. Trong danh sách tập trung của đội tuyển áo Thiên thanh chuẩn bị cho các trận đấu với Azerbaijan và Malta ở vòng loại Euro 2016. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, “Ngựa chứng” không có tên trong đợt tập trung của ĐT Italia. Lần trước, do cầu thủ này bị treo giò 1 trận ở vòng loại Euro 2016 (nhận 2 thẻ vàng ở World Cup) nên HLV Conte mới quyết định gạch tên.

M.U còn lâu mới sa thải tôi

Mặc cho những thành tích tệ hại của Man Utd kể từ đầu mùa, HLV Louis van Gaal vẫn tự tin tuyên bố Quỷ đỏ sẽ không thể sa thải ông cho tới khi kết thúc 3 năm hợp đồng. "Tôi đã ký hợp đồng ba năm, và tôi tin rằng, tôi sẽ hoàn thành điều đó. Tất nhiên tôi sẽ có thời gian, nếu không tôi sẽ không ở đây. Tôi đã chẳng đặt chân đến đây nếu họ không đề nghị tôi".

Quỷ đỏ gây sốc với Bale

Ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc chuyển hướng mục tiêu sang Gareth Bale của Real Madrid, sau khi nhận thấy khả năng chiêu mộ ngôi sao Cristiano Ronaldo là không hợp lý. Được biết, HLV Ancelotti đang thờ ơ với cựu tiền vệ của Tottenham, trong khi rất ưu ái 2 tân binh Toni Kroos và James Rodriquez.

Khedira đồng ý gia nhập Arsenal

Được biết, Arsenal đã thể hiện khát khao chiêu mộ danh thủ của Real từ kỳ CN mùa hè vừa qua, song phía BHL “Kền kền trắng” vẫn chưa muốn buông tha Khedira, và bản thân tiền vệ này cũng chưa tính đến phương án về chơi cho Pháo thủ. Mới đây, tờ Goal đã xác định việc tiền vệ người Đức chấp nhận đầu quân cho Pháo thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Việc còn lại chỉ là cái gật đầu đồng ý của BHL Pháo thủ với mức phí bên Real đưa ra.

Mourinho “sợ” Welbeck xé lưới

Trên Daily Star, HLV Mourinho không ngần ngại bày tỏ nỗi sợ hãi mang tên Welbeck khi cựu tiền đạo của M.U đang có 1 phong độ cực kỳ xuất sắc trong 2 trận vừa qua. “Danny Welbeck là mối đe dọa lớn. Ngay từ khi chơi cho M.U, cậu ấy đã vô cùng đáng sợ. Đây là cầu thủ khiến Chelsea phải bận tâm”. Rõ ràng, điều lo lắng của HLV người Bồ là có cơ sở khi tuyển thủ người Anh đã ghi được 4 bàn thắng cho Arsenal (1 bàn ở Premier League).

Di Maria thích nghi tốt với Premier League

“Thiên thần” cho biết anh đã bắt đầu thích nghi với lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt của Premier League và đang dần có niềm đam mê với giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Trong 3 trận gần nhất, Di Maria được nhắc đến như 1 người hùng bởi khả năng ghi bàn và kiến tạo.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.