Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 5/11: M.U chi tiền để thanh lý hàng thải

05/11/2014, 08:38

HLV Miura chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam; Real, Dortmund giành vé sớm vào vòng 1/8 Champions League; M.U chi tiền để thanh lý hàng thải là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 5/11.

Anderson đang bị coi là người thừa ở M.U
Anderson đang bị coi là người thừa ở M.U

HLV Miura chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

HLV Miura tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thắng 3-0 trước tuyển SV Hàn Quốc nhưng ông thày người Nhật vẫn chưa thực sự yên tâm với hàng thủ. “Tôi có đặt kỳ vọng rằng trận đấu này sẽ có kết quả hoà đến khoảng phút thứ 80, như vậy tôi có thể tìm ra được nhiều điểm yếu của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, qua trận đấu hôm nay tôi đã đánh giá được khả năng chơi bóng bổng của các tuyển thủ Việt Nam ở hàng thủ còn khá yếu. Khi chúng ta thi đấu trước đối thủ cao to, các tuyển thủ Việt Nam gặp nhiều vấn đề trong các pha tranh chấp bóng bổng. Tôi sẽ phải tìm thêm cầu thủ Việt Nam có khả năng chơi đầu tốt để cải thiện vấn đề này”.

Champions League: Real, Dortmund giành vé sớm vào vòng 1/8

Ở lượt trận đêm qua, bàn thắng duy nhất của tiền đạo Karim Benzema trong hiệp 1 đã giúp Real Madrid vượt qua Liverpool với cách biệt tối thiểu trên sân nhà, qua đó cùng với Borussia Dorrmund (thắng Galatasaray 4-1) trở thành 2 đội đầu tiên có vé tại vòng 1/8 Champions League. Ở những diễn biến đáng chú ý khác, các đội bóng lớn như Atletico Madrid, Juventus đều thắng, ngoại trừ Arsenal bị Anderlecht cầm hòa 3-3 trên sân nhà dù đã dẫn trước tới 3 bàn.

Kết quả lượt trận diễn ra đêm qua

Borussia Dortmund 4 – 1 Galatasaray Juventus 3 – 2 Olympiacos Malmo 0 – 2 Atletico Madrid Basel 4 – 0 Ludogorets Razgrad Real Madrid 1 – 0 Liverpool Zenit St. Petersburg 1 – 2 Bayer Leverkusen Benfica 1 – 0 Monaco Arsenal 3 – 3 Anderlecht

Real hạ quyết tâm “cướp” De Gea

Theo The Sun, Real Madrid đang tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ thủ thành của M.U, David de Gea vào cuối mùa giải này. Los Blanco coi De Gea là lựa chọn hàng đầu để thay thế cho Iker Casillas. Trước đó, cựu thủ thành Atletico đã bóng gió cho biết anh không muốn rời sân Old Trafford.

Wenger nổi điên với hàng thủ

Ngay sau khi kết thúc trận hòa 3-3 với Anderlecht, chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông đã đứng ngồi không yên trước hàng phòng ngự quá tệ của Arsenal. "Kết quả này thật đáng thất vọng. Chúng tôi thiếu chút may mắn vì bàn thắng đầu tiên của đội khách đã việt vị. Chúng tôi đã thiếu một chút tập trung vì nghĩ rằng kết quả trận đấu đã được an bài. Và có một chút mệt mỏi. Nhìn chung, chúng tôi đã có một trận đấu phòng ngự tồi tệ từ đấu đến cuối. Khi tỉ số là 2-3, bạn phải biết bảo vệ mình nhưng chúng tôi lại không thận trọng vì các cầu thủ muốn có thêm bàn thắng thứ tư. Cả trận, tôi như ngồi trên đống lửa bởi phòng ngự quá tệ. Kết quả đã cho thấy chúng tôi có một trận đấu tồi".

M.U chi tiền để thanh lý hàng thải

Theo nguồn tin từ Telegraph, M.U đang muốn “tống cổ” Anderson càng sớm càng tốt. Nếu không thể bán tiền vệ này trong tháng Giêng, họ sẵn sàng đền bù 1,4 triệu bảng để thanh lý hợp đồng của anh. Anderson đến M.U từ Porto với giá lên đến 26 triệu bảng vào năm 2007. Anh đã có mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng ở Old Trafford khi góp công giúp Quỷ đỏ đoạt cú đúp Premier League và Champions League. Bản thân Anderson cũng được trao danh hiệu Cậu bé vàng 2008. Tuy vậy, Anderson không thể phát triển như kỳ vọng ban đầu và ngày càng sa sút phong độ.

Man City đón tin dữ

HLV Manuel Pellegrini tiết lộ, hậu vệ trái số 1 Aleksandar Kolarov sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng do dính chấn thương bắp chân ngay trước trận derby thành Manchester hôm chủ nhật tuần trước. Đây là tổn thất vô cùng nặng nề với Man City bởi cầu thủ người Serbia đang có phong độ khá cao.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.