Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: Ronaldinho sắp tới Anh chơi bóng?

05/09/2014, 09:15

Ronaldinho sắp tới Anh chơi bóng; Liverpool sẽ có Valdes trong tháng tới; Neymar đeo băng thủ quân Brasil là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 5/9.

Ronaldinho sắp tới Anh chơi bóng; Liverpool sẽ có Valdes trong tháng tới; Neymar đeo băng thủ quân Brasil là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 5/9.

Ronaldinho đang thất nghiệp
Ronaldinho đang thất nghiệp

U19 Việt Nam đã sẵn sàng

Sau hàng loạt trận đấu quốc tế nhằm tích lũy kinh nghiệm và đánh giá đội hình, ĐT U19 Việt Nam đã sẵn cho màn ra mắt lần đầu tiên với các CĐV trên sân Mỹ Đình tại giải U19 Đông Nam Á. Theo đánh giá của HLV Graechen, U19 Việt Nam ngày càng trưởng thành hơn về kinh nghiệm thi đấu, cũng như các vấn đề liên quan tới chuyên môn. “U19 Việt Nam sẽ tiếp tục trình diễn bóng đá đẹp mắt, song vấn đề hiệu quả cũng được chú ý tới, bởi nếu thiếu hiệu quả chúng ta sẽ không thể giành chiến thắng” - HLV Greachen cho biết.

Falcao “yêu” Di Maria

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Falcao cho biết: “Tôi tự hào được đến Manchester United. Chúng tôi đã đàm phán trong nhiều tháng, và rồi chúng tôi đạt được thỏa thuận với Monaco vào ngày cuối kì chuyển nhượng”. Bên cạnh đó, chân sút người Colombia cũng ấn tượng với cách chơi bóng của Di Maria. “Angel (di Maria) là cầu thủ tuyệt vời. Tôi yêu cách anh ấy chơi bóng, tôi thật sự yêu. Tôi rất háo hức được là đồng đội với anh ấy cũng như được là một phần của M.U”.

Liverpool sẽ có Valdes trong tháng tới

Nếu vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe vào tháng tới, thủ thành Victor Valdes sẽ là người của Liverpool. Hiện Valdes đang là cầu thủ tự do, sau khi kết thúc hợp đồng với Barca. Trước đó, Monaco đã từng liên hệ với cựu thủ thành Barca nhưng lại từ chối ký hợp đồng vì lý do sức khỏe.

Marcos Rojo sắp được ra mắt

Tân binh của M.U cuối cùng cũng lấy được visa tại Anh và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với QPR vào ngày 14/9 tới. Quỷ đỏ chi 20 triệu euro để “giải cứu” Rojo khỏi Sporting Lisbon từ khá lâu nhưng anh không thể ra sân vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Hậu vệ người Argentina vừa góp mặt trong chiến thắng 4-2 trước Đức hôm thứ Năm. M.U hy vọng 2 tân binh Blind và Falcao cũng sẽ sớm có màn ra mắt.

Messi sắp tái xuất

Trang chủ Barca mới đây đã có những cập nhật tích cực về tiến triển chấn thương hông của tiền đạo Lionel Messi, khi tiết lộ chấn thương của chân sút người Argentina đã có “những biến chuyển đáng kể”. Với chấn thương kể trên, Messi đã không thể tham dự trận giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Đức diễn ra rạng sáng hôm qua.

Neymar đeo băng thủ quân Brasil

Tiền đạo Neymar sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Brasil ở trận giao hữu giữa Selecao và ĐT Colombia tới đây. Ở tuổi 22, anh sẽ là một trong những đội trưởng trẻ tuổi nhất của đội bóng áo vàng-xanh. Trước đó, chiếc băng thủ quân của Selecao được Thiago Silva nắm giữ.

Ronaldinho sắp tới Anh chơi bóng?

Đội bóng Basingstoke đang chơi ở giải hạng… 6 tại xứ sương mù đã liên hệ với tiền vệ Ronaldinho để đưa cầu thủ này tới Anh thi đấu. Hiện tại, Ronaldinho đang là cầu thủ tự do sau khi rời Atletico Mineiro hồi đầu mùa hè. Ngôi sao một thời của bóng đá Brasil cũng nhận được sự quan tâm của các CLB Ấn Độ.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.