Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 6/10: Ronaldo dẹp bỏ tin đồn chia tay bạn gái

06/10/2014, 07:29

U19 Việt Nam lo lắng với chấn thương của Đông Triều; Ronaldo dẹp bỏ tin đồn chia tay bạn gái; Falcao tuyên bố ở lại M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 6/10.

Ronaldo và Irina đi ăn tối cùng nhau
Ronaldo và Irina đi ăn tối cùng nhau

Kết quả vòng 7 Premier League

Manchester United 2 – 1 Everton Tottenham Hotspur 1 – 0 Southampton Chelsea 2 – 0 Arsenal West Ham United 2 – 0 Queens Park Rangers

Kết quả vòng 7 La Liga

Sevilla 4 – 1 Deportivo La Coruna Celta Vigo 1 - 3 Villarreal Espanyol 2 – 0 Real Sociedad Real Madrid 5 – 0 Athletic Bilbao

U19 Việt Nam lo lắng với chấn thương của Đông Triều

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã bị chấn thương trong một buổi tập trước ngày sang Myanmar. Chấn thương đã khiến cho trung vệ này bỏ dở buổi tập và anh cũng cảm thấy đôi phần lo lắng, đặc biệt khi VCK U19 châu Á 2014 đang được đếm ngược từng ngày. Ngày hôm qua, U19 Việt Nam đã có mặt tại Myanmar để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á diễn ra từ ngày 19/10 tới.

Falcao tuyên bố ở lại M.U

Radamel Falcao cho biết anh cảm thấy rất vui mừng sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên kể từ khi gia nhập M.U và hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục lập công trong màu áo CLB. “Tất cả các tiền đạo đều cần phải ghi bàn, và tôi cảm thấy đôi chút nhẹ nhõm sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên. Tôi hy vọng sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng trong tương lai”.

Ronaldo dẹp bỏ tin đồn chia tay bạn gái

Sau chiến thắng 5-0 của Real Madrid trước Bilbao, siêu sao Cristiano Ronaldo đã ăn mừng cú hat-trick của mình bằng cách dẫn cô bồ Irina Shayk đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng tại Madrid. Điều này đã chứng minh tin đồn Ronaldo chia tay bạn gái thời gian gần đây chỉ là tin vịt.

Chelsea nín thở chờ tình hình của Courtois

Sau tình huống va chạm với Alexis Sanchez của Arsenal, thủ thành Thibaut Courtois đã dính chấn thương vùng đầu và được đưa tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra. Nếu như “người gác đền” trẻ tuổi này phải nghỉ thi đấu dài hạn và gặp vấn đề nghiêm trọng, đó sẽ là mất mát rất lớn cho CLB Chelsea cũng như sự nghiệp vốn đang rất xán lạn của bản thân anh.

Van Gaal tung De Gea lên mây xanh

Phát biểu sau chiến thắng với tỷ số 2-1 của Man Utd trước Everton, HLV Louis Van Gaal cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn hết sức xuất sắc của thủ môn David De Gea trong trận đấu với Everton. “Chúng tôi chờ đợi trọng tài ra tín hiệu kết thúc trận đấu, Everton đã có những cơ hội bên ngoài vòng cấm, và họ đã có những pha dứt điểm rất tốt, nhưng David De Gea thật tuyệt. Những pha bóng đó không đơn giản chút nào, vì cậu ấy bị nhiều cầu thủ che khuất tầm nhìn. Nhưng cậu ấy vẫn cản phá được những cú sút rất mạnh, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.