Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 6/9: Arsenal, Chelsea và M.U tranh sao PSG

06/09/2014, 06:39

Arsenal, Chelsea và M.U tranh sao PSG; Tây Ban Nha mất Diego Costa; Cầu thủ bị treo giò 70 trận vì hành hung trọng tài là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/9.

Arsenal, Chelsea và M.U tranh sao PSG; Tây Ban Nha mất Diego Costa; Cầu thủ bị treo giò 70 trận vì hành hung trọng tài là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/9.

Verratti đang được Arsenal, Chelsea và M.U săn đón
Verratti đang được Arsenal, Chelsea và M.U săn đón

HLV Guillaume Graechen nói gì về Công Phượng?

“Chắc chắn Phượng xứng đáng dành được sự khen ngợi vì đối diện với những đối thủ chơi chặt chẽ, có tổ chức tốt như U19 Australia thì rất cần sự bùng nổ như của Công Phượng” - HLV Guillaume Graechen nhận xét về học trò cưng sau khi chứng kiến Công Phượng lập công đem lại thắng lợi cho U19 Việt Nam.

Sturridge dính chấn thương

Tuyển Anh sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Sturridge trong trận đấu với Thụy Sĩ vào đầu tuần tới. Ngôi sao của Liverpool dính chấn thương bắp đùi trong buổi tập sáng hôm qua của Tam Sư. Sau khi được chuẩn đoán chính xác hơn, Sturridge sẽ được trả về cho đội chủ sân Anfield. Hiện tại tuyển Anh còn 3 tiền đạo là Welbeck, Lambert và Rooney cho trận mở màn chiến dịch vòng loại Eeuro 2016.

Arsenal, Chelsea và M.U tranh sao PSG

Người đại diện của Marco Verratti cho biết thân chủ mình đã không thể đến Real trong mùa hè vừa qua. Điều ấy đang khiến các đội bóng lớn của Premier League bắt đầu đàm phán với tiền vệ mới nổi của PSG. Trong đó, Arsenal, Chelsea và M.U là 3 cái tên tích cực nhất. Verratti bắt đầu đóng vai trò quan trọng cho nhà ĐKVĐ nước Pháp kể từ năm 2012. Mới 21 tuổi, tuyển thủ Italia hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao sáng giá nhất trong tương lai của bóng đá thế giới.

Flo Perez “nịnh” Ronaldo

Bất chấp việc mới đây C.Ronaldo đã công khai phản đối chính sách chuyển nhượng của mình, Chủ tịch Florentino Perez vẫn dành những lời ngợi khen cho CR7 và cho rằng cầu thủ này xuất sắc và trung thành bậc nhất thế giới.

Tây Ban Nha mất Diego Costa

Tiền đạo của Chelsea gặp vấn đề với gân kheo trong trận đấu với Pháp đêm qua. Anh phải rời sân ở phút 67 tại Stade de France và chứng kiến đội tuyển của mình phải nhận bàn thua duy nhất không lâu sau đó. Costa từng dính chấn thương tương tự ở cuối mùa giải trước trong màu áo Atletico. Đó là điều khiến anh phải rời sân trong trận chung kết Champions League hồi tháng 5 từ rất sớm. Hiện vẫn chưa rõ tiền đạo của Chelsea có thể kịp hồi phục cho trận đấu tại vòng loại Euro 2016 giữa TBN và Macedonia hay không.

Podolski bác bỏ khả năng rời Arsenal

Trên tờ Bild, tiền đạo người Đức, Podolski phủ nhận tin đồn cho rằng anh định rời khỏi Arsenal trong thời gian qua. Đồng thời, “sát thủ” này cũng khẳng định chưa nhận được bất kỳ lời mời nào từ các CLB khác.

Cầu thủ bị treo giò 70 trận vì hành hung trọng tài

Ismail Gunduz của đội SK Rum thuộc giải hạng 5 ở Áo vừa phải nhận một trong những án phạt thể thao nặng nhất từ trước tới nay. Anh đã húc đầu vào trọng tài khi phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 86. Pha va chạm đã khiến vị vua áo đen bị rách môi và được đưa đến bệnh viện. Gunduz thanh minh tất cả chỉ là “hiểu lầm” bởi anh bị trượt chân nên va phải trọng tài. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn bị LĐBĐ Áo treo giò 70 trận.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.