Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 7/12: Thuyền trưởng Barca mơ được như Real

07/12/2014, 08:32

Tối nay, ĐTVN quyết đấu Malaysia; Man City mất trọng pháo trước trận cầu sinh tử; Thuyền trưởng Barca mơ được như Real là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 7/12.

HLV Luis Enrique
HLV Luis Enrique

Tối nay, ĐTVN quyết đấu Malaysia

Vào lúc 19h tối nay, ĐTVN sẽ có trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Thầy trò HLV Miura đang rất tự tin và quyết tâm giành một chiến thắng trên sân khách. Bên kia chiến tuyến, Malaysia chắc chắn cũng muốn có lợi thế trước khi tới Việt Nam làm khách ở trận lượt về. Chính vì vậy, trận đấu tối nay hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức này trên giaothongvantai.com.vn, kính mời độc gia quan tâm theo dõi.

Ronaldo đi vào lịch sử

Với 3 bàn thắng vào lưới Celta Vigo, Ronaldo đã có được 23 cú hat-trick và đi vào lịch sử La Liga với tư cách chân sút có nhiều cú hat-trick nhất. Bên cạnh đó, Real của Ronaldo cũng đã san bằng thành tích 18 trận bất bại của Barca dưới thời HLV Rijkaard. Atletico Madrid cũng đã tạm leo lên vị trí thứ 2 với chiến thắng 2-0 trước Elche. 2 bàn thắng của Atletico được ghi bởi Jimenez và Mandzukic. Lúc này Atletico có 32 điểm, kém Real 4 điểm.

Man City mất trọng pháo trước trận cầu sinh tử

Giữa tuần sau, Man City sẽ có trận đấu quyết định với Roma tại Champions League. Nếu muốn đi tiếp, đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ phải đánh bại Roma. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Sergio Aguero. Tiền đạo này dính chấn thương dây chằng trong trận thắng 1-0 của Man City trước Everton đêm qua và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tuần.

De Gea hay nhất M.U tháng 11

Với màn trình diễn ấn tượng suốt thời gian qua, thủ thành David De Gea đã được hội CĐV “Quỷ đỏ” bình chọn là “Cầu thủ hay nhất tháng 11”. Đây là tháng thứ hai liên tiếp và lần thứ 7 trong sự nghiệp, De Gea nhận được danh hiệu trên. Trong tháng 11 này, không chỉ giữ sạch lưới trước Hull City và Crystal Palace, De Gea còn góp công không nhỏ trong những chiến thắng quan trọng của MU trước Stoke, Arsenal để qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Thuyền trưởng Barca mơ được như Real

“Thời điểm hiện tại, tôi đã lựa chọn những gương mặt khả dĩ nhất để Barcelona chinh chiến. Nhưng sẽ dễ dàng biết bao nếu chúng tôi có nhiều tiền mua sắm cầu thủ như Real”, HLV Luis Enrique đã trả lời vậy sau khi được phóng viên tờ AS hỏi về án phạt cấm chuyển nhượng 14 tháng của Barcelona. Hiện tại, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đang xếp thứ 3 La Liga, kém đại kình địch Real 5 điểm, Atletico 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Sao tuyển Đức bán “giày vàng” làn từ thiện

Mario Gotze mới đây đã tổ chức bán đấu giá đôi giày mà anh đi trong trận chung kết World Cup 2014 hồi tháng 7 với giá 1,6 triệu bảng nhằm quyên góp cho một quỹ từ thiện. Cầu thủ hiện đang khoác áo Bayern Munich chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Đức đánh bại tuyển Argentina với tỉ số 1-0.

Khai mạc mạc Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7

Tối ngày 6/12 lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 năm 2014 đã diễn ra tại sân vận động Thiên Trường. Sau phần nghi lễ với điểm nhấn là lễ diễu hành của 65 đoàn thể thao tham dự đại hội, ngọn lửa linh thiêng được rước từ đền Trần - Nam Định, đã thắp sáng đài lửa của Đại hội TDTT toàn quốc.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.