Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: Tình tiết mới vụ Di Maria rời Real

07/08/2014, 07:25

Tương lai của Benzema đã được quyết định; De Jong được M.U liên hệ; Tình tiết mới trong vụ Di Maria rời Real là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 7/8.

Tương lai của Benzema đã được quyết định; De Jong được M.U liên hệ; Tình tiết mới vụ Di Maria rời Real là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 7/8.

Di Maria sắp rời Real?
Di Maria sắp rời Real?

Tương lai của Benzema đã được quyết định

Trái với đồn đoán của báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với Real Madrid. Thông tin này đã được Real Madrid công bố trên trang chủ. Cụ thể, Karim Benzema vừa đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa hè năm 2019. Hợp đồng cũ của tiền đạo người Pháp có thời hạn tới mùa hè năm 2015. Theo tiết lộ từ Marca, các điều khoản trong hợp đồng mới của Benzema đã được đàm phán xong từ trước VCK World Cup 2014.

De Jong được M.U liên hệ

Báo giới Anh loan tin, phó chủ tịch điều hành M.U là Ed Woodward đã gặp người đại diện của tiền vệ Nigel de Jong ở London vào hôm thứ Ba vừa qua để bàn về khả năng tuyển thủ Hà Lan đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Để có được De Jong, M.U sẵn sàng trả Milan 10 triệu euro.

Sagna tiết lộ lý do chọn Man City

Chia sẻ trên trang chủ Man City, hậu vệ người Pháp thừa nhận đã chọn Etihad làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp sau khi lắng nghe lời khuyên của Gael Clichy và Samir Nasri, những người đồng đội cũ của anh ở Arsenal.

Tình tiết mới trong vụ Di Maria rời Real

Theo những thông tin từ tờ Marca, PSG sắp hoàn tất bản hợp đồng Di Maria. Trong những ngày qua, “siêu cò” Jorge Mendes đã đóng vai trò dàn xếp trong vụ này và ông đã mang về tín hiệu vui cho cả 3 bên, Di Maria, PSG và Real Madrid. Theo đó, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Argentina với giá 80 triệu euro. Trong đó, 75 triệu euro sẽ được trả thẳng và 5 triệu còn lại được thanh toán dựa theo thành tích của CLB nước Pháp.

Lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League

Rạng sáng nay, trên khắp các sân cỏ châu Âu đã diễn ra các trận đấu lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League 2014/15. Kết quả, Legia Warszawa, Slovan Bratislava, Malmo, Besiktas, Steaua Bucharest, Copenhagen, Ludogorets, APOEL Nicosia, Aalborg và Salzburg là những đội giành quyền đi tiếp. Trong khi các đội bóng có tiếng tăm là Celtic hay Feyenoord đều đã bị loại sớm.

Gerrard ngán M.U

Nhận định về Premier League 2014-15, Steven Gerrard cho rằng M.U sẽ gặt hái được thành công dưới triều đại Louis van Gaal. Anh đánh giá rất cao những thay đổi của đội bóng này bắt đầu từ tour du đấu hè trên đất Mỹ. Trước đó, thuyền trưởng Liverpool là HLV Rodgers lại cho rằng van Gaal sẽ gặp vô vàn sức ép tại Premier League.

Messi gạ gẫm Higuain về Barca

Gonzalo Higuain thừa nhận đã bị người đồng đội ở ĐT Argentina, Lionel Messi gạ gẫm chuyển sang Barca thi đấu trong phiên chợ hè năm nay. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Real Madrid đã từ chối do vẫn muốn tiếp tục khoác áo Napoli. Đây không phải là lần đâu Messi đưa ra lời khuyên cho Higuain nhưng đều bị chân sút này từ chối.

Del Bosque ca ngợi Xavi

Sau khi Xavi tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế, HLV Del Bosque đã hết lời ca ngợi tài năng của tiền vệ này. Ông cho rằng Xavi có vai trò lớn hơn cả chính mình trong thành công của ĐT Tây Ban Nha. “Không ai ở ĐT Tây Ban Nha có vai trò lớn hơn Xavi, kể cả tôi” - HLV Del Bosque nói.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.