Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 8/11: HLV Hữu Thắng tiết lộ 2 mong muốn

08/11/2016, 07:00
image

Hữu Thắng tiết lộ mong muốn lớn nhất trước AFF Cup 2016, Hazard tiết lộ lý do hồi sinh là tin đáng chú ý.

huu-thang-pv

HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng tiết lộ mong muốn lớn nhất trước AFF Cup 2016

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia, HLV Hữu Thắng hy vọng các học trò sẽ có được điểm rơi phong độ ngay ở trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2016 và không dính chấn thương ở hai trận giao hữu tới đây.

Hazard tiết lộ lý do hồi sinh

Tiền vệ Eden Hazard vừa tiết lộ lý do giúp anh trở lại phong độ đỉnh cao là do Conte đã để anh chơi tự do hơn, không cần tham gia phòng ngự cùng đồng đội. Ngoài ra anh cũng muốn lọt vào danh sách đề cử Quả bóng vàng.

Vợ đẻ, Walcott có thể lỡ trận đấu với Scotland

HLV Gareth Southgate của tuyển Anh cho biết tiền đạo Theo Walcott có thể sẽ không tham dự trận gặp Scotland ở vòng loại World Cup 2018 do vợ sắp sinh.

Guendogan đánh giá Man City cao hơn Bayern

Tiền vệ Ilkay Gundogan vừa trả lời phỏng vấn cho biết Bayern Munich cũng không thể sánh bằng đội bóng mới của anh, Man City.

Đội tuyển Pháp bổ sung Evra.

Do Layvin Kurzawa chấn thương, HLV Didier Deschamps đã triệu tập bổ sung hậu vệ lão tướng Patrice Evra. Đây là lần đầu tiên hậu vệ này được triệu tập kể từ sau VCK EURO 2016.

Oezil ca ngợi Ronaldo

Tiền vệ Mesut Oezil đã ca ngợi đồng đội cũ Cristiano Ronaldo là “một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử”. “Tôi chưa từng thấy ai như anh ấy cả. Anh ấy là người đầu tiên có mặt và là người cuối cùng ra về trong phòng thay đồ. Anh ấy rất chuyên nghiệp và luôn chiến đấu hết mình, ngay cả trên sân tập”, Oezil nói về Ronaldo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.