Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 8/9: Juventus muốn giải cứu Mata

08/09/2014, 08:21

Juventus muốn giải cứu Mata; U19 Nhật Bản dè chừng U19 Việt Nam; PSG tranh Strootman cùng M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 8/9.

Juventus muốn giải cứu Mata; U19 Nhật Bản dè chừng U19 Việt Nam; PSG tranh Strootman cùng M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 8/9.

Mata không được đảm bảo tương lai ở M.U
Mata không được đảm bảo tương lai ở M.U

U19 Nhật Bản dè chừng U19 Việt Nam

Sau khi đánh bại U19 Australia để cùng U19 Việt Nam dắt tay nhau vào bán kết giải U19 Đông Nam Á, HLV U19 Nhật Bản đã dành cho đội chủ nhà những lời khen ngợi. “U19 Việt Nam là đối thủ đáng gờm, các bạn có lối đá tốc độ và kỹ thuật hơn chúng tôi, có lẽ tôi sẽ không nói đến một cá nhân nào ở đây, U19 Nhật Bản sẽ tìm mọi cách để khắc chế hàng công rất mạnh của các bạn. Tuy nhiên, U19 Nhật Bản sẽ không vì thế mà thay đổi lối đá của mình”.

Juventus muốn giải cứu Mata

Hiện tại, Juventus đã thấy nguy cơ bị đẩy ra đường của Mata ở M.U nên đã nhăm nhe đưa tiền vệ này về để gia cố đội hình. Cụ thể, Juventus rất muốn cứu rỗi tiền vệ người TBN bằng 1 bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm sau, kèm thêm việc hứa hẹn sẽ biến giấc mơ “số 10” của Mata thành hiện thực. Tuy vậy, thương vụ này sẽ được quyết định bởi phong độ của Mata trong thời gian tới. Nếu chơi tốt, cầu thủ người TBN chưa chắc đã bị HLV van Gaal đẩy đi.

HLV Ancelotti muốn Coentrao đá tiền vệ

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết, cựu HLV của Chelsea đang muốn Coentrao thử sức mình ở tuyến tiền vệ trung tâm của Real. Trước đó, Coentrao đã có vài trận đấu thử sức mình ở vị trí này dưới thời người tiền nhiệm HLV Mourinho. Tiền vệ người Bồ Đào Nha là 1 cầu thủ có sức khoẻ và tính càn lướt tốt, và đó cũng là mẫu tiền vệ lý tưởng của “Los Blancos” kể từ khi Xabi Alonso quyết định sang Đức thi đấu.

Suarez sẽ không cắn người ở Barca

Phát biểu trước báo giới về người đồng đội Luis Suarez, tiền vệ Rakitic của Barca đã cho biết: “Suarez rất điềm tĩnh và lịch sự. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, anh ấy đã nói với chúng tôi rằng bất kỳ khoảnh khắc cắn người nào trong quá khứ sẽ không bao giờ xảy ra nữa”. Trước đó, Suarez đã gây sóng gió khi có pha cắn vào vai hậu vệ Chiellini của Italia tại World Cup 2014.

PSG tranh Strootman cùng M.U

Theo nguồn tin của tờ Daily Star, PSG đã quyết định tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan, Kevin Strootman. Đội bóng Pháp sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ Strootman từ AS Roma. Với động thái này của PSG, M.U chắc chắn sẽ gặp khó để trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan.

Serena Williams lập “hat-trick” US Open

Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2014 tiếp tục chứng kiến Serena Williams lần thứ 3 liên tiếp đăng quang chức vô địch. Cô em nhà Williams dễ dàng đánh bại Wozniacki sau 2 set với cùng tỉ số 6-3, và đây cũng là trận thắng thứ 9 của Serena trong lần gặp nhau thứ 10 giữa 2 tay vợt. Tại giải đấu năm nay, tay vợt số 1 thế giới nước chủ nhà chưa từng để thua 1 set đấu nào.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.