Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 9/8: Sự thật đằng sau vụ Real mua Falcao

09/08/2014, 07:55

Sự thật đằng sau vụ Real mua Falcao; Messi gặp rắc rối về thể lực; M.U nhắm "hàng thải" của Barca thay Vidal là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 9/8.

Sự thật đằng sau vụ Real mua Falcao; Messi gặp rắc rối về thể lực; M.U nhắm “hàng thải” của Barca thay Vidal là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 9/8.

Radamel Falcao
Radamel Falcao

Bayern Munich chiêu mộ thành công Reina

Thủ thành Pepe Reina (Liverpool) đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với Bayern Munich sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Người gác đền 32 tuổi này sẽ mang áo số 23 ở "Hùm xám". Tuy vậy, cơ hội ra sân của Reina là không nhiều bởi thủ thành Manuel Neuer đang có phong độ cực cao.

Man City rao bán Garcia

Man City đã đưa tiền vệ Javi Garcia vào danh sách chuyển nhượng trong mùa Hè 2014 sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha không còn được HLV Manuel Pellegrini trọng dụng. Hiện Zenit đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng để có được Garcia.

Messi gặp rắc rối về thể lực

Theo thông báo từ Barcelona, tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa thể ra sân trong trận giao hữu với Helsinki vào lúc 21h00 hôm nay vì chưa có được tình trạng thể lực sung mãn nhất. Messi vừa trải qua một kỳ World Cup mệt mỏi khi cùng ĐT Argentina vào tới tận chung kết.

PSG khởi đầu thất vọng tại Ligue 1

ĐKVĐ PSG sớm mở tỷ số trong trận đấu với Reims ở vòng 1 Ligue 1 2014/15 nhờ công của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (phút 7). Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gây bất ngờ lớn khi liên tiếp gỡ hòa rồi vượt lên dẫn trước từ các pha tỏa sáng của Oniangue (22"), Devaux (34"). May mắn cho đoàn quân của HLV Laurent Blanc khi Ibra đã đánh đấu một ngày thi đấu ấn tượng của bản thân bằng tình huống hoàn tất cú đúp ở phút 63, qua đó giúp PSG có được trận hòa 2-2 quý giá ở sân Auguste-Delaune II.

Sự thật vụ Real mua Falcao

Trên tờ L"Equipe, Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev xác nhận rằng CLB xứ Công quốc chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía Real Madrid trong vụ Falcao. Trong khi đó, vài ngày nay, báo chí Tây Ban Nha liên tục loan tin đội bóng áo trắng sắp có được “Mãnh hổ” người Colombia.

FIFPro kêu gọi giảm án cho Luis Suarez

Hiệp hội cầu thủ thế giới FIFPro mới đây đã kêu gọi giảm án cho Luis Suarez, sau hành vi cắn Chielini của cầu thủ này tại WC2014. FIFPro cho rằng, lệnh cấm 4 tháng thi đấu và 9 trận ở cấp độ ĐTQG là quá nghiêm khắc cho Suarez và không đúng với bất cứ điều luật nào trong bóng đá. LĐBĐ Uruguay đã đưa vụ này tới toà án trọng tài thể thao CAS sau khi họ đã kháng cáo không thành công tại FIFA. Mới đây thì Suarez cũng đã xuất hiện ở buổi điều trần của CAS, và kết quả sẽ được công bố trong ít ngày tới.

M.U nhắm “hàng thải” của Barca thay Vidal

Báo chí xứ sương mù gần đây khẳng định M.U gần như đã sở hữu tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester hiện vẫn đang tính đến phương án thay thế nếu thất bại trong thương vụ này. Theo tờ Daily Express, M.U hiện đang nhắm đến cựu tiền vệ của Arsenal và là bản hợp đồng thất bại của Barca, Alex Song.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.