Điểm tin bóng đá tối 10/1: Người cũ Real từ chối Barca

11/01/2015, 02:01

HLV Miura xem giò Công Phượng; Ronaldo giành giải "Quả đầu vàng"; Người cũ Real từ chối Barca là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 10/1.

HLV Pellegrini
HLV Pellegrini

Bình Dương tiếp tục thắng đậm

Trong chuyến làm khách tới sân của Quảng Nam, Bình Dương tiếp tục cho thấy sức mạnh của nhà ĐKVĐ khi sút tung lưới đội chủ nhà tới 4 lần sau 50 phút thi đấu. Những người lập công cho Bình Dương là Tăng Tuấn (cú đúp), Mosses và Quang Vinh. Sau đó, Quảng Nam có được 2 bàn gỡ nhưng không tránh khỏi thất bại. Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Hà Nội T&T đã giành thắng lợi 1-0 trước Than Quảng Ninh nhờ bàn thắng duy nhất của Samson ở phút 81.

HLV Miura xem giò Công Phượng

Sau khi theo dõi trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T vào chiều nay tại sân Cẩm Phả, ông Miura sẽ bay vào TP.HCM để xuống Long An xem lứa Công Phượng của HAGL lần đầu tiên làm khách ở V-League 2015. Ngoài Công Phượng, các cầu thủ được HLV đội tuyển Việt Nam đặc biệt để mắt là Xuân Trường và Tuấn Anh.

HAGL không thắng bằng mọi giá

Trước trận đấu với ĐTLA diễn ra vào chiều mai. HLV Guillaume phát biểu: “HAGL có 4 cầu thủ chấn thương và không cùng đội dự trận này. Trong đó có Thanh Hậu, người thuộc top 40 cầu thủ trẻ triển vọng Châu Á. Tôi vẫn có bộ khung tốt nhất. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai, mục tiêu là một trận thắng. Nhưng HA.GL không quyết thắng bằng mọi giá. Chúng tôi xem trận đấu là một cuộc chơi, vì các cầu thủ còn trẻ nên không ai đặt bất kì một chỉ tiêu nào cho HAGL. Tôi chỉ yêu cầu vào trận đấu các cầu thủ phải cống hiến, thi đấu hết khả năng, đáp lại sự tin yêu của khán giả".

Messi tiến cử người thay Luis Enrique

Theo tiết lộ từ kênh TV3, Lionel Messi đã yêu cầu Barca bổ nhiệm HLV Frank Rijkaard vào chiếc ghế nóng ở Camp Nou thay thế Luis Enrique. Cụ thể, Messi đã thuyết phục được ông Bartomeu ra quyết định “trảm” Luis Enrique, người đang chịu sức ép rất lớn sau trận thua Real Sociedad. Do không được ra sân, Messi đã “biểu tình” gây sức ép bằng việc bỏ buổi tập vào hôm thứ 2. Thậm chí, theo TV3, đích thân Lionel Messi đã tiến cử người thay thế Luis Enrique với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và cái tên mà siêu sao Argentina đưa ra là Frank Rijkaard.

Ronaldo giành giải “Quả đầu vàng”

Ăn theo giải Quả bóng vàng thế giới, Goal đã tổ chức một giải thưởng vui, “vinh danh” các cầu thủ có kiểu đầu ấn tượng nhất trong năm 2014. Kết quả bầu chọn không đem đến nhiều bất ngờ khi Ronaldo độc chiếm ngôi đầu với 32,7% của 37.458 số phiếu bầu chọn, bỏ xa người thứ hai là Andrea Pirlo. Tiền vệ kỳ cựu của Juventus với mái tóc bồng bềnh lãng tử kết hợp kiểu râu quai nón đậm chất phong trần chỉ giành được 9,4%. Neymar đứng thứ 3 với 7,9% sau một năm biến đổi như “tắc kè hoa”. Mái tóc ấn tượng nhất của tiền đạo này chính là kiểu nhuộm vàng tại World Cup 2014.

Neymar thừa nhận bất mãn với Enrique

Chia sẻ trên kênh Antena 3, tiền đạo người Brasil thừa nhận không hài lòng với việc bị HLV Luis Enrique rút ra khỏi sân ở trận thắng Elche vừa qua. Thậm chí, anh còn tức giận tuyên bố “Điều tôi ghét nhất là bị thay ra giữa chừng. Tôi muốn thi đấu”.

Người cũ Real từ chối Barca

Chiến lược gia người Chile đã bác bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ chia tay Man City để trở lại La Liga dẫn dắt Barca, đội bóng đang có ý định sa thải Luis Enrique. Pellegrini khẳng định ông đang hạnh phúc ở Etihad và vẫn muốn tiếp tục làm việc ở Anh. Trước đó, nhiều nguồn tin từ TBN khẳng định Pellegrini là sự lựa chọn số 1 của Barca nếu đội bóng này chia tay HLV Luis Enrique. HLV Pellegrini từng có thời gian dẫn dắt Real - kình địch của Barca tại TBN.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.