Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 10/10: Ronaldo "cạch mặt" Luis Suarez

10/10/2014, 18:52

Sao Brazil, Argentina được dựng tượng ở Trung Quốc; Ronaldo "cạch mặt" Luis Suarez; Bầu Đức chia tay U19 Việt Nam là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 10/10.

Ronaldo không muốn nhận danh hiệu cùng Suarez
Ronaldo không muốn nhận danh hiệu cùng Suarez

Bầu Đức chia tay U19 Việt Nam

Trong 6 lần bầu Đức có mặt trên sân theo dõi U19 Việt Nam thi đấu ở các giải đấu khác nhau, kết quả thu về của đội bóng áo trắng thường là một trận thua. Trận đấu với U19 Hàn Quốc không phải là ngoại lệ và chính bởi vậy ông bầu này đã quyết định không đến sân theo dõi U19 Việt Nam thi đấu trong 2 trận còn lại của vòng bảng U19 châu Á. Trưa nay, sau khi ăn cùng đội tuyển U19 Việt Nam, bầu Đức thông báo mình sẽ tạm chia tay toàn đội để về Yangon, Myanmar nhằm mong muốn đội tuyển U19 Việt Nam đổi vận.

Sao Brazil, Argentina được dựng tượng ở Trung Quốc

Tối mai, Brazil sẽ có trận thư hùng với kình địch Argentina trên đất Trung Quốc. Ngay từ lúc này, bầu không khí của trận giao hữu này đã rất nóng. Theo đó, nhiều hoạt động chuẩn bị cho cuộc đại chiến này đang được diễn ra ở Trung Quốc. Mới đây, những bức tượng các ngôi sao như Messi, Neymar, Mascherano, David Luiz, Thiago Silva và Marcos Rojo đã được dựng lên ở gần SVĐ Tổ Chim, là nơi diễn màn đối đầu giữa hai đội tuyển.

Bộ phim về Messi gây sốt

Để người hâm mộ có cái nhìn sâu sắc và sinh động hơn về sự nghiệp của Messi, đạo diễn nổi tiếng người Tây Ban Nha Alex De La Iglesia cùng với ekip của mình đã sản xuất bộ phim mang tên Messi nhằm tái hiện sự nghiệp và những câu chuyện thú vị trong cuộc sống của siêu sao người Argentina trên màn ảnh. Bộ phim này được giới thiệu tới khán giả ngay trước thềm World Cup 2014 ở Rio de Janeiro hồi tháng 6 vừa qua và mới phổ biến thời gian gần đây. Giới truyền thông đánh giá bộ phim về Messi là nguồn cảm hứng để khơi gợi tình yêu bóng đá và nỗ lực phấn đấu để biến giấc mơ thành sự thật trong giới trẻ.

Lộ kế hoạch đám cưới lần thứ 4 của “Rô béo”

Tạp chí Ola vừa gây chú ý khi tiết lộ những thông tin khá chi tiết về kế hoạch đám cưới của Người ngoài hành tinh và nữ DJ  Paula Morais. Theo đó, hôn lễ của cựu danh thủ 38 tuổi sẽ được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng thơ mộng Buzios ở Rio de Janeiro. Tiệc cưới sẽ diễn ra trong ba ngày từ 18-20/4/2015 với sự tham dự của khoảng hơn 1.000 khách mời. Đây sẽ là đám cưới thứ tư trong đời của Ronaldo.

FIFA tính loại bỏ luật bàn thắng sân khách

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cho biết cơ quan này đang xem xét loại bỏ luật bàn thắng sân khách vì việc thi đấu sân nhà hay sân khách không còn quan trọng trong bóng đá hiện đại. “Ý tưởng này nảy sinh vào thời điểm thi đấu sân khách thực sự là những chuyến phiêu lưu, một hành trình có thể gian khổ bởi khác biệt về điều kiện thi đấu. Đã đến lúc phải suy nghĩ lại quy định này”- ông Blatter cho biết.

Sao Roma bị đạo chích ghé thăm

Hậu vệ Federico Balzaretti của AS Roma vừa bị mất trộm nhiều tài sản giá trị trong căn hộ toạ lạc ở Parioli của anh. Theo đó, nhiều tài sản có giá trị như nữ trang đã tự nhiên không cánh mà bay, kèm theo một số tiền mặt. Tổng giá trị ước tính thiệt hại khoảng 100.000 euro. Hiện tại, cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và tiến hành điều tra.

Arsenal phá két sắm

Theo tờ Metro, HLV của Arsenal - Arsene Wenger sẽ tận dụng thời gian nghỉ khi các ĐTQG tập trung để sang Paris trong tuần này. Tại đây, ông sẽ gặp gỡ các quan chức cấp cao của PSG và đưa ra đề nghị chuyển nhượng tiền đạo Edinson Cavani với mức giá kỷ lục của Pháo thủ, 55 triệu bảng.

Ronaldo “cạch mặt” Luis Suarez

Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo và Suarez (trong màu áo Liverpool) cùng có được 31 bàn thắng và trở thành đồng sở hữu Chiếc giày Vàng châu Âu 2013. Tuy nhiên theo thông tin từ tờ El Mundo Deportivo (tờ báo thân Barca), Ronaldo đã từ chối không nhận Chiếc giày Vàng trong cùng một buổi lễ với đối thủ đến từ Barca. Luis Suarez sẽ được vinh danh vào thứ Tư tuần sau trong một buổi lễ được tổ chức tại Barcelona. Trong khi đó, Ronaldo sẽ phải chờ tới tháng 11 để nhận danh hiệu này.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.