Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 10/2: M.U 'trảm' van Gaal, đón Ancelotti

11/02/2015, 00:05

M.U 'trảm' van Gaal, đón Ancelotti là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 10/2.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

Hà Nội T&T thắng đậm ĐKVĐ Indonesia

Ở trận mở màn cho cuộc tranh tài tại đấu trường AFC Champions League trước Persib Bandung, Hà Nội T&T đã tung ra lực lượng mạnh nhất. Cùng với lợi thế sân nhà, đại diện của Việt Nam không mấy khó khăn trong việc kiểm soát thế trận cũng như triển khai tấn công. Kết quả, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã có được 4 bàn thắng vào lưới Persib Bandung nhờ hai cú đúp của Gonzalo, Samson. Vượt qua Persib Bandung, Hà Nội T&T lọt tiếp vào vòng loại thứ 2 và sẽ làm khách trước FC Seoul vào ngày 17/2 tới.

Reus chính thức chốt tương lai

Ngôi sao người Đức Marco Reus đã chấm dứt các tin đồn về tương lai của anh bằng cách đặt bút gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund đến năm 2019. Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke hồ hởi cho biết: “Các tin đồn không thể ảnh hưởng tiêu cực đến chúng tôi. Chúng tôi luôn nhìn thấy cơ hội để giữ chân cầu thủ đặc biệt này, người có thể đem lại lợi ích cho Dortmund”.

M.U trảm van Gaal, đón Ancelotti

Tờ SkySport cho biết, M.U đã lên kế hoạch "trảm" HLV Louis van Gaal để bổ nhiệm Carlo Ancelotti, người đang chịu sức ép rất lớn sau trận đại bại trước Atletico. Mặc dù đã kí hợp đồng 3 năm với sân Old Trafford nhưng HLV Van Gaal không đáp ứng được sự kì vọng. Thậm chí, ông còn tạo hình ảnh xấu ở Old Trafford với sự bảo thủ và những thay đổi thiếu hiệu quả.

Dzeko muốn rời Man City

Irfan Redzepagic, người đại diện của Edin Dzeko cho biết thân chủ của mình có thể sẽ chia tay Etihad vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, chân sút người Bosnia vẫn còn bản HĐ tới năm 2018 với Man City nhưng không được ra sân thường xuyên. Với việc Man xanh chiêu mộ thành công Bony, cơ hội đá chính của Dzeko càng ít đi.

Messi đạt mốc 10 triệu người theo dõi trên Instagram

Theo Eurosport, Messi đã ăn mừng việc đạt mốc 10 triệu người theo dõi trên Istagram bằng cách đăng lên mạng xã hội bức hình chụp anh mặc chiếc áo của adidas với con số 10 triệu kèm theo lời cảm ơn. Tính đến thời điểm này, Messi là cầu thủ được theo dõi nhiều thứ ba trên Instagram, sau Neymar (15 triệu) và Ronaldo (10 triệu). Ngoại trừ Instagram, Ronaldo đều dẫn đầu về lượt theo dõi trên Twitter (33 triệu) và Facebook (106 triệu). Ở 2 mạng xã hội này, Messi đều không có mặt trong Top 3. Top 3 cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên Facebook: Ronaldo (106 triệu), Neymar (52 triệu) và Kaka (32 triệu). Top 3 cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên Twitter: Ronaldo (33 triệu), Kaka (22 triệu) và Neymar (16 triệu).

Atletico mất nhạc trưởng 1 tháng

CĐV Atletico Madrid đã nhận tin dữ khi Koke sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng do dính chấn thương gân khoeo ở trận derby Madrid vào tuần trước. Koke được kiểm tra y tế và nhà ĐKVĐ La Liga đã xác nhận thông tin trên qua trang chủ của mình. Với việc ngồi ngoài 1 tháng, Koke sẽ vắng mặt ở trận gặp Celta Vigo, Almeria và Sevilla, cùng với trận gặp Bayern Leverkusen ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

img

Điểm tin bóng đá sáng 10/2: Real nhắm kẻ hạ sát Arsenal, Chelsea

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.