Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 10/8: Vermaelen tiết lộ lý do "bỏ rơi" M.U

10/08/2014, 23:27

Vermaelen tiết lộ lý do "bỏ rơi" M.U; Ronaldo sẽ đá trận tranh Siêu Cúp châu Âu; Bayern Munich nhận hung tin là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 10/8.

Vermaelen tiết lộ lý do “bỏ rơi” M.U; Ronaldo sẽ đá trận tranh Siêu Cúp châu Âu; Bayern Munich nhận hung tin là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 10/8.

Vermaelen không muốn đầu quân cho M.U
Vermaelen không muốn đầu quân cho M.U

Ronaldo sẽ đá trận tranh Siêu Cúp châu Âu

Theo tờ AS, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ thi đấu ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla vào hôm thứ Ba tới. Ronaldo đã thoát khỏi chấn thương dai dẳng mà anh dính ở mùa giải trước. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đề đạt nguyện vọng thi đấu ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu với HLV Carlo Ancelotti. Nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ chiều lòng cậu học trò của mình.

Bayern Munich nhận hung tin

Hậu vệ phải của Bayern Munich, Rafinha, đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trái trong buổi tập hôm qua. Nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2014-15. “Tôi rất thất vọng. Tôi đã chuẩn bị rất tốt cho mùa giải nhưng giờ lại dính chấn thương”, Rafinha chia sẻ trên trang chủ của Bayern Munich. Rafinha được HLV Pep Guardiola trọng dụng ở mùa giải vừa qua.

Van Gaal tiết lộ kế hoạch nhân sự mới

Trước báo giới, HLV Van Gaal tiết lộ rằng ông đã có những sự chuẩn bị để đưa một vài cầu thủ trẻ như Tyler Blackett, Reece James, Will Keane hay Micheal Keane… được thử sức ở mùa giải này. Đây là việc không quá bất ngờ bởi HLV van Gaal vốn nổi tiếng với việc phát hiện các tài năng trẻ.

Liverpool đại thắng Dortmund

Liverpool đã khép lại loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới bằng chiến thắng 4-0 không thể ấn tượng hơn trước Borussia Dortmund, thay lời khẳng định đanh thép về sức mạnh của đội bóng này dù thiếu vắng Luis Suarez. Cũng liên quan đến Liverpool, một số nguồn tin cho rằng đội bóng này sắp có được Cavani để thay thế cho chân sút Luis Suarez vừa ra đi.

Vermaelen tiết lộ lý do “bỏ rơi” M.U

Không chỉ có HLV Arsene Wenger không muốn Thomas Vermaelen khoác áo M.U, mà bản thân trung vệ này cũng khẳng định anh muốn đầu quân cho Barca hơn. “Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ của Barca đều là những con người tuyệt vời. Tôi thường xuyên theo dõi họ thi đấu trong hai năm qua. Họ có những hậu vệ đẳng cấp và có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Tôi rất vui mừng vì được thi đấu cho đội bóng này”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.