Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 1/10: M.U chuyển hướng "hút máu" Dortmund

01/10/2014, 21:44

M.U chuyển hướng "hút máu" Dortmund; ĐT nữ Việt Nam thua Hàn Quốc trong trận tranh HCĐ ASIAD; Arsenal có thể chinh phục Châu Âu là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/10.

M.U nhắm Subotic để tăng cường sức mạnh hàng thủ
M.U nhắm Subotic để tăng cường sức mạnh hàng thủ

ĐT nữ Việt Nam thua Hàn Quốc trong trận tranh HCĐ ASIAD

Trong trận đấu diễn ra chiều nay, dù đã rất cố gắng nhưng ĐT nữ Việt Nam chỉ giữ sạch lưới được trong hiệp 1. Sang hiệp 2, đội chủ nhà Hàn Quốc bắt đầu tăng tốc và có liền 3 bàn thắng nhờ công của Hahnul (54), Jung Seolbin (56), Heeyoung (68). Với thất bại này, ĐT nữ Việt Nam đã phải từ bỏ giấc mơ huy chương ASIAD 2014

M.U chuyển hướng “hút máu” Dortmund

Tờ Daily Mirror cho hay, HLV Louis van Gaal của M.U đang nhắm đến trung vệ ngôi sao Neven Subotic của Borussia Dortmund sau khi không thể có được chữ ký từ trung vệ Mats Hummels của chính đội bóng này. Tuy vậy, Subotic cũng đã từng tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài với đội bòng vùng Ruhr và đây là trở ngại không nhỏ với Quỷ đỏ.

Mathieu chỉ ra điểm yếu của Barca

Sau trận thua 2-3 của Barca trước PSG, trung vệ Mathieu đã lên tiếng chỉ ra điểm yếu của Gã khổng lồ xứ Catalan. Theo Mathieu, Barca có điểm yếu là phóng ngự chống lại các tình huống cố định không tốt. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Valencia cũng cho rằng “đây chỉ là điểm yếu nhỏ”.

Cheick Tiote tháo chạy khỏi Newcastle

Tiền vệ phòng ngự Cheick Tiote của Newcastle United xác nhận rằng anh đang trong quá trình đàm phán để gia nhập Arsenal vào tháng 1/2015. Tiote cũng cho biết, hiện anh còn nhận được một lời đề nghị từ một câu lạc bộ ở Nga nhưng anh thích ở lại nước Anh. Hiện Newcastle đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng khi đứng cuối cùng trên BXH Premier League và đây là lý do chính khiến Tiote muốn ra đi.

Liverpool lại vung tiền mua “đại pháo”

Tờ Daily Star cho biết, Liverpool đã sẵn sàng trả cho Napoli 31 triệu bảng để có được chữ ký của Higuain. Sau khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải này, HLV Brendan Rodgers đang rất muốn tăng cường nhân sự cho hàng công dù đã mua Balotelli ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal có thể chinh phục Châu Âu

HLV Wenger tin rằng đội bóng của ông có thể vô địch Champions League mùa này. “Có thể Champions League bây giờ không còn nhiều bất ngờ như cách nay 15 năm nữa. Bây giờ các cầu thủ lớn tập trung trong một số ít CLB nhiều hơn nhiều so với trước đây. Vì thế nên kết cục của giải đấu hiện nay cũng trở nên dễ đoán hơn. Tôi không nghĩ Arsenal nằm trong số 4 ứng viên hàng đầu vô địch Champions League mùa này nhưng bóng đá kỳ lạ lắm. Không phải lúc nào người ta cũng đoán biết được kết quả của nó. Thế nên, không thể nói chắc chắn bất kỳ điều gì. Arsenal vẫn có thể làm nên điều kỳ diệu”.

Real đón chào sự trở lại của Pepe

Trung vệ Pepe sẽ trở lại trong đội hình Real Madrid hành quân tới Bulgaria gặp đội chủ nhà Ludogorets sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó, hậu vệ Fabio Coentrao sẽ được HLV Carlo Ancelotti cho nghỉ ngơi.

Lee Nguyễn nhận lương cao gần gấp 3 David Villa

Theo bảng khảo sát tiền lương của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) được công bố mới đây, cầu thủ gốc Việt, Lee Nguyễn (New England Revolution) đang nhận mức lương lên tới 193.000 USD/năm. Trong khi đó, cựu tiền đạo Atletico Madrid, David Villa (New York City) chỉ nhận 60.000 USD/năm, kém gấp 3 lần so với Lee Nguyễn.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.