Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 11/11: Balotelli bị chê thiếu giáo dục

11/11/2014, 23:41

Balotelli bị chê thiếu giáo dục; Falcao sắp tái xuất; Pique sẽ theo thầy cũ sang Bayern là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 11/11.

Balotelli bị chê thiếu giáo dục
Balotelli bị chê thiếu giáo dục

Beckham đã có mặt ở TP.HCM

Vào 15h00 chiều nay (11/11), David Beckham đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Tại đây, cựu danh thủ người Anh sẽ có bữa tiệc tối với các doanh nhân tại một nhà hàng ở Quận 1, và sau đó là buổi giao lưu ở một bar gần đó. Hôm qua, Beckham đã đặt chân tới Hà Nội và cũng tham dự buổi giao lưu tại một quán bar trên đường Lý Thường Kiệt.

Falcao sắp tái xuất

Mới đây trên Instagram, tiền đạo Radamel Falcao của M.U đã xác nhận anh “sẵn sàng để tập luyện”. Động thái này của Falcao một lần nữa bác bỏ tin đồn rằng tình hình chấn thương của “Mãnh hổ” ngày càng phức tạp. Bên cạnh đó, M.U cũng đón tin vui về tình hình sức khỏe của bộ đôi trung vệ Phil Jones và Jonny Evans, khi cả hai đều đã trở lại sân luyện tập sau chấn thương.

Arsenal lục đục nội bộ

Theo tiết lộ từ Telegraph, trợ lý Steve Bould và các thành viên trong BHL Arsenal đã có những tranh cãi kịch liệt với HLV Arsene Wenger về chiến thuật phòng ngự trong 2 trận đấu gần nhất (hòa Anderlecht và thua Swansea). Mặc dù đã nhận được những góp ý nhưng Giáo sư vẫn khăng khăng thực hiện ý đồ riêng của mình.

Di Maria bị thầy cũ nói xấu

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ, khi còn khoác áo Real Madrid, tiền vệ Angel di Maria đôi lúc cũng tỏ ra mất kiểm soát và tập trung trong những thời điểm quan trọng, qua đó gây khó khăn cho đội bóng. “Di Maria là một cầu thủ giỏi nhưng không phải lúc nào cậu ấy cũng duy trì được sự tập trung cao độ”.

Balotelli bị chê thiếu giáo dục

Huyền thoại Barca, Johan Cruyff cho rằng phong độ tệ hại của tiền đạo Mario Balotelli tại Liverpool là hậu quả từ sự thiếu giáo dục trong những năm qua. “Tôi nghĩ gì về Balotelli trên tư cách một cầu thủ và một người đàn ông ư? Mọi người đều nói về con người của Balotelli. Nhưng tôi lại muốn nói đến sự giáo dục của cậu ta. Cậu ta không ứng xử khéo léo cho lắm. Và điều đó nên được đặt câu hỏi. Với tôi, nếu một cầu thủ nào đó không được giáo dục tốt, cậu ta sẽ khó có thể chơi bóng tốt. Thêm nữa, lỗi không phải chỉ mình cậu ấy, mà còn cả từ phía đội bóng”.

Pique sẽ theo thầy cũ sang Bayern

Báo chí xứ Catalunya đã thấy Guardiola gặp gỡ tán gẫu với học trò cũ Gerard Pique hôm Chủ nhật. Tin đồn lập tức dấy lên rằng Pep đang muốn giải thoát cho cậu học trò cũ tại Barca. Gerard Pique hiện chỉ là sự lựa chọn thứ tư của HLV Luis Enrique trong danh sách các trung vệ. Pique là thành viên của Barcelona giành mọi vinh quan trong giai đoạn từ 2009 đến 2012 cùng HLV Pep Guardiola.

Rooney xứng đáng là một huyền thoại

Đó là bình luận của cựu cầu thủ Gary Lineker về Wayne Rooney, cầu thủ chuẩn bị có lần khoác áo đội tuyển Anh thứ 100 vào thứ Bảy này. “Cậu ta xứng đáng vào ngôi đền của những huyền thoại bóng đá Anh. Cậu ấy đã ghi trên 40 bàn cho đất nước và vẫn giữ phong độ ổn định. Cậu ấy là cầu thủ vĩ đại. Cậu ta biết cách tìm khoảng trống rất tuyệt vời và có thể lùi sâu. Cậu ta là cầu thủ chơi khắp mặt sân và ghi rất nhiều bàn thắng”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.