Điểm tin bóng đá tối 11/11: Định ngày chốt danh sách ĐTVN

11/11/2016, 21:15
image

Điểm tin bóng đá tối 11/11: Định ngày chốt danh sách ĐTVN.

dtvn

Điểm tin bóng đá tối 11/11: Định ngày chốt danh sách ĐTVN

HLV Hữu Thắng định ngày chốt danh sách ĐTVN

HLV Hữu Thắng cho biết, sau khi kết thúc trận đấu với CLB Avispa, đội tuyển sẽ trở lại TP HCM vào ngày 13/11. Tại đây, nhà cầm quân người Hà Tĩnh sẽ chốt danh sách dự AFF Cup 2016. Theo quy định, mỗi đội chỉ được đăng ký 23 cầu thủ nhưng HLV Hữu Thắng sẽ mang sang Myanmar 25 người để phòng bất trắc.

Ronaldo muốn đưa đồng hương tới Real

Phát biểu trên 11 Freunde, CR7 cho hay: "Nếu có thể lựa chọn cầu thủ của Dortmund và Bayern, có lẽ người tôi muốn đưa về Real nhất là đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha Raphael Guerreiro". Được biết, trong đội hình Dortmund và Bayern Munich còn có một cầu thủ người Bồ Đào Nha khác cũng được đánh giá rất cao là Renato Sanches, nhưng tiền vệ trẻ này không gây ấn tượng với Ronaldo nhiều bằng Guerreiro.

Pepe là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới 2016

Với việc được xếp hạng 12 trong Top 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 do tạp chí Goal bình chọn, hậu vệ Pepe của CLB Real Madrid đã vinh dự nhận danh hiệu Hậu vệ xuất sắc nhất thế giới năm 2016. Năm nay, Pepe cũng vinh dự được nằm trong danh sách đề cử của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2016.

Mourinho muốn tái hợp Ozil

Theo tờ The Sun, HLV Mourinho đang rất quan tâm tới cuộc đàm phán giữa Mesut Ozil và Arsenal. Hiện tại, Ozil là cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất của Pháo thủ, với 140.000 bảng/tuần cùng hợp đồng kéo dài tới năm 2018. Tuy nhiên, được biết rằng Man United sẵn sàng trả mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần để thu hút tiền đạo người Đức.

Sao Barca lỡ trận Siêu kinh điển

Hậu vệ Samuel Umtiti của CLB Barcelona đã được HLV Didier Deschamps triệu tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, cầu thủ này đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trong trong lúc tập luyện, và nhiều khả năng sẽ phải dưỡng thương ít nhất 3-4 tuần. Đồng nghĩa với việc anh sẽ có thể không tham dự trận cầu siêu kinh điển với Real Madrid diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

Morata thừa nhận khó giao tiếp với Benzema

Tiền đạo Alvaro Morata thừa nhận, anh thân thiết với đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha - Diego Costa hơn chân sút vẫn thường xuyên sát cánh ở Real Madrid là Karim Benzema.

Cha Neymar bác bỏ tin đồn sống ly thân

Ông Neymar Da Silva Santos, cha của Neymar vừa bác lời đồn về việc sống ly thân với bà vợ Nadine sau vụ bê bối có con rơi. Đồng thời, ông còn tuyên bố sẽ khởi kiện một số tờ báo tại xứ Samba, do đăng tải thông tin không chính xác.

Điểm tin bóng đá tối 11/11: Định ngày chốt danh sách ĐTVN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.