Trong nước

Điểm tin bóng đá tối 11/2: HAGL quyết thắng Đồng Tháp

11/02/2015, 23:02

HAGL quyết thắng Đồng Tháp; Ronaldo tranh giải Oscar thể thao là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 11/2.

HAGL (xanh)
HAGL (xanh) quyết có ba điểm trước Đồng Tháp

HAGL quyết thắng Đồng Tháp

HLV Guillaume Graechen khẳng định CLB HAGL đang hướng tới một chiến thắng trước kỳ nghỉ Tết Ngyên Đán: “Các cầu thủ đã hiểu ra vấn đề khi chúng tôi nói chuyện với họ. Họ đang nỗ lực trên sân tập, quên đi trận thua Cần Thơ và hướng tới cuộc gặp với Đồng Tháp. Tôi tin tưởng toàn đội sẽ tập trung và tích cực chứ không lơ là như trận gặp Cần Thơ.” Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của V-League trước quãng nghỉ dài hai tháng để dành thời gian cho đội Olympic Việt Nam tập trung. Nhiều học trò của ông Graechen như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh có thể sẽ được gọi tập trung đội tuyển.

Khedira và James bị phạt vì dự sinh nhật Ronaldo

Ngay sau thất bại 0-4 trước Atletico trong trận derby thành Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 tại một hộp đêm. Tham dự vụ liên hoan này có sự góp mặt của ca sỹ Kevin Roldan và đặc biệt là những người đồng đội của Ronaldo: James Rodriguez, Sami Khedira và Luka Modric. BLĐ Real đã quyết định sẽ đưa ra một án phạt đối với James Rodriguez và Sami Khedira. Riêng Modric được bỏ qua vì tiền vệ này đang dính chấn thương.

Tân binh Chelsea yêu M.U từ nhỏ

HLV đào tạo trẻ Deninson Rivas, người từng có công phát hiện ra tài năng của Juan Cuadrado tiết lộ, từ bé cầu thủ này đã mang tình yêu với M.U. Tuy vậy, không hiểu vì lý do gì mà mới đây Cuadrado đã quyết định đầu quân cho Chelsea. Mức giá của thương vụ này là 29 triệu bảng.

Messi lại bị kiểm tra doping

Messi, Neymar cùng 10 cầu thủ khác của Barca mới đây đã được UEFA lựa chọn để tiến hành kiểm tra doping trước lượt trận knock-out vòng 1/8 Champions League. Đây không phải là lần đầu các cầu thủ Barca bị kiểm tra doping đột xuất và điều này khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan cảm thấy không hài lòng.

Maradona phẫu thuật thẩm mỹ

Truyền thông Argentina đưa tin, Diego Maradona đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được một khuôn mặt trẻ hơn. Những nguồn tin trên cho rằng, Maradona đã thực hiện việc này tại Dubai cùng cô bạn gái kém tuổi Rocio Oliva. Maradona và Rocio Oliva từng chia tay do mâu thuẫn nhưng gần đây lại bất ngờ tái hợp và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Ronaldo tranh giải Oscar thể thao

Ngày hôm qua, Ban tổ chức giải Laureus (hay còn gọi là Oscar thể thao) đã công bố danh sách rút gọn VĐV xuất sắc nhất. CR7 có mặt trong danh sách đó và đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên được vinh danh ở giải thưởng này. Những đối thủ của C.Ronaldo đều khá nặng ký. Đó là Novak Djokovic, tay vợt số 1 thế giới và vừa lên ngôi vô địch Australia Open 2015, hay Lewis Hamilton, người vừa giành vị trí số 1 làng F1 trong năm 2014. Ngoài ra còn có Renaud Lavillenie (điền kinh), Rory McIlroy (Golf), Marc Márquez (Moto GP). Trước đó, những người đã lên ngôi cao nhất ở giải thưởng này là Roger Federer (4 lần), Usain Bolt (3 lần), Michael Schumacher, Tiger Woods (2 lần), Lance Armstrong, Rafa Nadal, Novak Djokovic, Sebastian Vettel (1 lần).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.